Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

10 tư thế Yoga hay nhất cho nam giới

Chia sẻ:

Yoga không chỉ dành cho phụ nữ mà còn cho cả đàn ông. Những quý ông có thể đạt được một vài thành tựu to lớn bằng cách tập luyện yoga. Thật vậy, nam giới đạt được nhiều lợi ích hơn từ một vài tư thế Yoga nhất định so với nữ giới, nhờ vào những thớ cơ săn chắc và lớn hơn.


  • Bạn là nam giới và muốn cải thiện vóc dáng hiện tại của mình sao cho cân đối, các cơ hiện rõ mà không cần quá như lực sĩ?
  • Bạn băn khoăn về sức khỏe của mình vì thể trạng quá ốm yếu, hay mệt mỏi thiếu sức sống?
  • Ngoài chế độ ăn uống hợp lý đầy đủ dinh dưỡng, theo bạn nam giới nên tập luyện môn nào để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai?
  • Yoga ngày nay rất phổ biến trên toàn thế giới, theo bạn nam giới có phù hợp với bộ môn này không?



Yoga giúp cải thiện sức khỏe tinh thần vả thể chất, hãy cùng xem công dụng 10 tư thế Yoga cho nam giới hay nhất!


Yoga không chỉ dành cho phụ nữ mà còn cho cả đàn ông. Những quý ông có thể đạt được một vài thành tựu to lớn bằng cách tập luyện yoga. Thật vậy, nam giới đạt được nhiều lợi ích hơn từ một vài tư thế Yoga nhất định so với nữ giới, nhờ vào những thớ cơ săn chắc và lớn hơn. Hàng năm có hàng trăm triệu người tìm đến Yoga như là một liệu pháp chữa trị bệnh và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Bạn đã tập chưa? KhoeDep.vn xin giới thiệu 10 tư thế Yoga cho nam giới hay nhất, thử thách và giúp tăng cường sự dẻo dai và chắc khỏe của chân, hông, ngực, hai vai và xây dựng các cơ cho toàn cơ thể.

1. Tư thề Yoga CHIẾN BINH


Tư thế Yoga chiền binh
Tư thế này giúp duỗi các khớp xương cho nam giới ở bất kỳ chỗ nào cần nhất – hông và hai vai. Khi thực hiện đúng tư thế này, Virabhadrasana giúp tăng cường sức khỏe rất tốt. Nó xây dựng các cơ đùi dọc theo những vùng gối, giúp tăng sự vững chắc và bảo vệ những khớp xương dễ tổn thương khi tập luyện những môn thể thao tương tác cao. Nếu bạn mong muốn cơ vai khỏe mạnh hơn? Hãy cố gắng giữ tư thế này trong khoảng 10-15 nhịp thở và bạn sẽ không bao giờ hỏi lại liệu Yoga có phải chỉ đáng cho phụ nữ tập.

2. Tư thế Yoga CON THUYỀN

Tư thế Yoga Con thuyê
Một tư thế tăng cường sức khỏe khác, tư thế con thuyền hay Navasana sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được cơ bụng cứng chắc vì nó giúp tăng cường cơ hông và xương cột sống. Tư thế này cực kỳ hữu ích cho những nam giới để kích thích tuyến tiền liệt và thậm chí giảm căng thẳng cho vùng xương chậu. Nếu chỉ tập trung vào vùng bụng, bạn sẽ yêu thích tư thế con thuyền với khả năng thúc đẩy hệ thống tiêu hóa và giữ mọi thức hoạt động trơn tru.

3. Tư thế Yoga TỰA TAY VÀ NGÓN CHÂN

Tư thế Yoga tựa tay và ngón chân
Đây là một động tác khá khó, nhưng nó sẽ giúp mở rộng lưng dưới để lưu chuyển năng lượng tự do hơn và nó thúc đẩy các tuyến tiền liệt và cải thiện tiêu hóa. Phụ nữ có thể chiếm số đông trong các lớp học Yoga, nhưng dần dần làn sóng đang thay đổi dần. Rất nhiều nam giới đang dần dần tập các động tác duỗi ngày, tăng cường sức khỏe, hít thở và mở rộng. Nếu bạn muốn cố gắng nhưng ít thử thách quá, hãy thử những tư thế này tại nhà miễn là cảm thấy thoải mái với ý định này và hãy xem Yoga có thể giúp gì được cho cuộc sống.

4. Tư thế Yoga NỮA CÁNH CHIM BỒ CÂU

Tư thế Yoga nữa cánh chim bồ câu
Tư thế nửa cánh chim bồ câu Hông hẹp ư? Tư thế này sẽ là người bạn tốt nhất. Tư thế này thật sự là một thử thách, nhưng bạn cần phải thả lỏng cơ thể khi hông dần mở rộng hơn ra. Vì đây là cách tốt nhất để mở rộng cơ mông, cơ gân kheo, cơ khép và hông. Nó có thể giúp bạn khi tham gia vào các hoạt động thể chất, mang vác nặng…. Một khi giải tỏa căng thẳng cho hông, bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích cho lưng dưới và những phần khác của cơ thể.

5. Tư thế Yoga CHÓ NGỮA ĐẦU

Tư thế Yoga chó ngữa đầu
Tư thế chó ngửa đầu Một tư thế khác tương tự, Urdvha Mukha Svansana có thể giúp mở rộng cơ ngực, tăng sức mạnh vai và hai cánh tay. Tư thế này sẽ giúp những ai làm việc văn phòng hoặc ngồi lái xe quá lâu mỗi ngày bằng cách mở rộng mông và cơ hông. Đối với những ai yêu thích những dạng bài tập đòi hỏi nhiều sức lực, tư thế chó ngửa đầu là cách tốt nhất để khởi động cơ thể và giúp duỗi các cơ, tuần hoàn máu trước khi bắt đầu. Ngoài ra nó cũng giúp ai gặp vấn đề với những khó khăn trong nhịp thở.

6. Tư thế Yoga GHẾ NGỒI

Tư thế Yoga ghế ngồi
Tư thế ghế ngồi Quay ngược trở lại câu hỏi liệu Yoga có phải là nhu cầu thiết thực cho những chàng trai “cứng”? Tư thế ghế ngồi hay Utkatasana sẽ làm cho những đấng trượng phu “nam nhi chi chí nhất” cũng phải phát khóc lên. Nó cực kỳ hữu ích cho cơ bốn đầu, mắc cá, mông và hai vai trong khi mở rộng cơ ngực giúp tăng sự vững chắc. Đồng thời giúp kích thích các cơ bụng.

7. Tư thế Yoga CHIẾC CẦU

Tư thế Yoga chiếc cầu
Hoàn toàn bình thường cho những nam giới để cải thiện các thớ cơ của thân trên, nhưng tư thế cầu có thể giúp mở rộng cơ thể trên và giải phóng các cơ. Dù bạn có nhận ra hay không, việc căng cơ sẽ làm nhịp thở không sâu và có thể gây cho các hoạt động thể chất thử thách hơn. Qua thời gian, tư thế cầu sẽ tạo ra nhiều khoảng không gian giữa ngực và làm cho việc hít thở dể dàng và sâu hơn.

8. Tư thế Yoga ĐỪNG GẬP NGƯỜI PHÍA TRƯỚC

Tư thế Yoga gập người phía trước
Tư thế đứng gập người phía trước Uttanasana hay tư thế đứng gập người phía trước giúp mở rộng cẳng chân sau, hông và lưng. Hãy thử thách tư thế này trở nên thú vị hơn với những người nam giới không thể uốn cong. Nếu bạn không thể chạm hay tay xuống sàn, hãy giữ hai tay trên đùi, bắp chân, mắt cá hoặc dùng có khối Yoga để rút ngắn khoảng cách. Bên cạnh giúp giãn các cơ, tư thế này còn giúp giảm huyết áp, giải tỏa căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu và giúp ngủ ngon giấc hơn. Nếu thuận theo trọng lực một cách tự nhiên, thư giãn đầu và cổ, bạn có thể giảm căng thẳng và căng cơ ở cơ thể phía trên.

9. Tư thế Yoga CHÓ CUỐI ĐẦU

Tư thế Yoga chó cúi đầu
Tư thế chó cúi đầu Tư thế này sẽ khiến bạn phải hét lên. Chó cúi đầu hay Adho Mukha Svanasana kích thích các vùng cơ săn chắc của nam giới như xương bánh chè, bắp chân, hai cánh tay, vai, lưng, hông và hơn thế nữa. Ngoài ra nó giúp duỗi cơ thể cũng như cải thiện sức mạnh cho cánh tay và chân. Thậm chí còn bổ trợ cho tim rất nhiều. Nó giúp tăng nhịp tim như cải thiện lưu thông máu, giảm căng thẳng và giảm huyết áp cao.

10. Tư thế Yoga CON BƯỚM

Tư thế Yoga con bướm
Tư thế con bướm Baddha Konasana gia tăng dòng chảy cảu máu tới xương chậu, thận, tuyến tiền liệt và bọng đái… và chắc bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống của mình sẽ tốt thế nào khi máu được lưu thông tới các vùng xương chậu tốt hơn. Tư thế con bướm là một cách tốt nhất để tập trung năng lượng và chuyển tới những vùng cơ quanh hông.

Nguồn KhoeDep.vn

Xem thêm:

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: 10 tư thế Yoga hay nhất cho nam giới
10 tư thế Yoga hay nhất cho nam giới
Yoga không chỉ dành cho phụ nữ mà còn cho cả đàn ông. Những quý ông có thể đạt được một vài thành tựu to lớn bằng cách tập luyện yoga. Thật vậy, nam giới đạt được nhiều lợi ích hơn từ một vài tư thế Yoga nhất định so với nữ giới, nhờ vào những thớ cơ săn chắc và lớn hơn.
http://3.bp.blogspot.com/-4fiAb2JArrg/VqmbuR2HCeI/AAAAAAAACIs/t4PNrfvRAAI/s1600/Yoga-cho-nam.jpg
http://3.bp.blogspot.com/-4fiAb2JArrg/VqmbuR2HCeI/AAAAAAAACIs/t4PNrfvRAAI/s72-c/Yoga-cho-nam.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2016/01/10-tu-the-yoga-hay-nhat-cho-nam-gioi.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2016/01/10-tu-the-yoga-hay-nhat-cho-nam-gioi.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục