Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

4 Lý do để phụ nữ nên tập thể hình

Chia sẻ:

Bạn đang cảm thấy không hài lòng với kế hoạch tập luyện vóc dáng hiện tại của mình? Hãy từ bỏ những quả tạ bé xíu và tập với trọng lượng nặng hơn. Không có gì để nghi ngờ rằng việc tập luyện thể hình là một cách cực kỳ hiệu quả để xây dựng một cơ thể gợi cảm, săn chắc và khỏe mạnh.


Bạn đang cảm thấy không hài lòng với kế hoạch tập luyện vóc dáng hiện tại của mình? Hãy từ bỏ những quả tạ bé xíu và tập với trọng lượng nặng hơn. Không có gì để nghi ngờ rằng việc tập luyện thể hình là một cách cực kỳ hiệu quả để xây dựng một cơ thể gợi cảm, săn chắc và khỏe mạnh.




Vì vậy, phụ nữ hãy nghe đây. Đã đến lúc đặt xuống những quả tạ nhỏ và đưa “sức mạnh” trở lại bằng cách tập luyện thể hình. Đã đến lúc nâng thêm trọng lượng nhiều hơn với các tạ và một số máy tập thể hình lớn hơn. Bạn sắp sửa khám phá ra cách khiến bạn ngày càng mạnh mẽ hơn trong phòng tập gym, và điều đó có thể có ảnh hưởng to lớn vào tâm trí và cơ thể của bạn.


Dưới đây là 4 lý do tuyệt vời để bạn hiểu rằng mình thật sự cần để luyện tập thể hình ( gym)


1. Tập thể hình giúp bạn tăng sức mạnh cơ thể và tinh thần


Khi bạn đạt được những kỳ công của sức mạnh mà bạn nghĩ là ngoài tầm với bạn giống như thực hiện những bài tập cơ thể đầu tiên của bạn như Chin-up hoặc deadlifting nhiều hơn trọng lượng cơ thể bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Bạn bắt đầu thực hiện bài tập theo cách của mình và những điều mà bạn đã định kiến trước đây về việc tập luyện thể hình giờ đây sẽ không là vấn đề đối với ban. Kết quả là, nhiều phụ nữ bước ra khỏi những suy nghĩ ban đầu của họ. Hãy thử những điều mới và chấp nhận rủi ro nhiều hơn vào và ra khỏi phòng tập thể dục.

“Tập luyện thể hình cho phép phụ nữ phá vỡ giới hạn tự áp đặt và khám phá những khả năng mới của bản thân.”

Đây là lý do tại sao tập thể hình lại tuyệt vời đến như vậy. Kéo hoặc đẩy chống lại trọng lượng của một thanh sắt không chỉ làm tăng sức mạnh thể chất của chúng ta, mà còn làm tăng sức mạnh tinh thần và điều đó là tốt. Nó cho phép phụ nữ để phá vỡ những giới hạn tự đặt ra và khám phá những khả năng mới.


Và chúng ta hãy trung thực: Thực hiện một tập hợp hoàn hảo của push-up hoặc deadlifting 1,5 lần trọng lượng cơ thể của bạn cho lần đầu tiên và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời.

2. Để được mạnh hơn, tăng động lực tập luyện dài  hạn của bạn




Tập luyện thể hình không phải là sửa chữa nhanh chóng để xây dựng một cơ thể đẹp hơn cho một mùa áo tắm duy nhất. Nó phải là một hoạt động mà bạn cần duy trì cho phần còn lại của cuộc sống của bạn. Và trong kinh nghiệm của tôi, chỉ tập trung vào việc ngày càng mạnh mẽ hơn và nâng cao hiệu suất đã chứng minh được việc tập luyện lâu dài là một cách phi thường để tăng động lực. Đây là lý do:

Đầu tiên, mục tiêu của ngày càng mạnh hơn là vô cùng tạo động lực. Khi tập luyện của bạn xoay quanh các việc thêm trọng lượng nhiều hơn cho các máy tập thể hình, và dụng cụ tập thể hình , bạn luôn luôn có một mục tiêu cụ thể trong ngày. Mục tiêu cụ thể là đưa ra rất nhiều phỏng đoán và làm cho chương trình tập thể hình và các bài tập khác thuận lợi hơn.

Quá nhiều người đi đến phòng tập thể hình ( gym) và tập luyện mà không có bất kỳ mục đích nào được xác định.Đa số họ chủ yếu là lo lắng về việc đốt cháy nhiều calo nhất có thể và đạt được một mức độ cao của sự mệt mỏi. Nhưng đó là sai ! Việc đạt được sự mệt mỏi không phải là một mục tiêu có giá trị.

Diễn viên Chi Pu


Nhưng khi bạn biết rằng bạn phải làm tốt hơn một chút so với những gì bạn đã làm tuần trước, bạn sẽ có thêm một điều thú vị ở phía trước, hữu hình nhiệm vụ là một trong những điều bạn thực sự có thể đo lường và theo dõi trong nhật ký tập luyện của bạn.

Thứ hai, khi phụ nữ mạnh mẽ hơn và có thể thực hiện những sự kiện quan trọng, chúng tôi không nghĩ là có thể, chúng ta lại tự hỏi “Wow, tôi có thể làm được những gì?” Điều quan trọng là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc làm thế nào để cảm thấy động lực một lần nữa. Bạn sẽ luôn luôn muốn đẩy mạnh công việc, làm hơn thế nữa để xem có bao nhiêu điều tốt hơn rất nhiều mà bạn có thể được làm đạt được.

Đây là yếu tố vô cùng mạnh mẽ bởi vì việc tập luyện thể hình ( gym) thường xuyên và liên tục trong một thời gian dài sẽ dẫn đến những kết quả tốt hơn cho cơ thể bạn cho những ngày tiếp theo, bạn sẽ duy trì những kết quả lâu dài bởi vì bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh, động lực cho cuộc sống!

3. Ngày càng trở nên mạnh mẽ


Nếu mục tiêu của bạn là để đốt chất béo của cơ thể, hoặc chỉ cần trông tốt hơn, bạn có thể dựa vào quy mô phòng tắm để đo lường sự thành công của bạn. Kết quả là, bạn gần như có thể trở nên bị ám ảnh bởi con số đang lườm trở lại bạn.

Tuy nhiên điều gì đó mạnh mẽ sẽ xảy ra khi phụ nữ bỏ đi những con số, thước đo và thay vào đó là tập trung vào các trọng lượng trên tạ. Phấn đấu để có được mạnh mẽ hơn, có nhiều khả năng bạn sẽ lo lắng hơn về trọng lượng bao nhiêu bạn có thể đẩy, kéo, hoặc Squats hơn so với số bạn nhìn thấy trên quy mô phòng tắm của bạn.




Đối với rất nhiều phụ nữ, đây là một vấn đề lớn. Ý kiến ​​của bạn trong cơ thể của bạn phải được dựa trên những gì nó có thể làm và đạt được, không mối quan hệ với lực hấp dẫn. Khi bạn đo lường thành công bằng nhiều hơn những gì bạn có thể làm thay vì ít hơn bao nhiêu bạn có thể cân nhắc, bạn sẽ có nhiều,và hạnh phúc hơn.

Và đây là một phần thực sự tuyệt vời: Khi bạn tập trung vào việc nâng cao sức mạnh và thực hiên liên tục tốt hơn một chút mỗi khi bạn lặp lại việc tập thể dục, bạn vẫn sẽ đạt được những mục tiêu vóc dáng của cơ bắp đáng kinh ngạc.


4. Tự hào và yêu chính bản thân mình 



Nhiều phụ nữ muốn nhìn tuyệt vời, và đó không phải là một điều sai trái với điều đó. Nhưng tôi nghĩ rằng có một điều quan trọng hơn hết chúng ta bắt đầu yêu cơ thể chúng ta, đừng quan tâm đến cách họ nhìn vì họ chỉ nhìn mà chẵng làm chúng ta tốt hơn. Mục tiêu sức mạnh giúp bạn yêu cơ thể của bạn vì khả năng thể chất của nó. Bạn không cần phải chờ đợi cho đến khi bạn cải thiện tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể của bạn; bạn có thể tự hào về cơ thể của bạn ngay bây giờ và ngay lúc này.

Học cách yêu cơ thể bạn cho những gì nó có thể làm thay vì nó trông như thể được giải phóng. Bạn không còn bị xiềng xích với ý tưởng của sự hoàn hảo, và tự do mà là một cảm giác không thể tin được.Vì vậy,hãy tập luyện và giải phóng sức mạnh thực sự của bạn.


Bắt đầu càng mạnh mẽ hơn ngày hôm nay!

Tôi khuyến khích bạn chỉ tập trung vào càng mạnh mẽ hơn cho 6-8 tuần tới, ít nhất. Hãy tập luyện của bạn về việc làm tốt hơn một chút hơn bạn đã làm tuần trước bằng cách thêm trọng lượng cho tạ hoặc lấy quả tạ nặng hơn.Đây là một chương trình tập luyện được mạnh mẽ-mẫu đó sẽ mang lại sự sống cho những lợi ích trên!

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: 4 Lý do để phụ nữ nên tập thể hình
4 Lý do để phụ nữ nên tập thể hình
Bạn đang cảm thấy không hài lòng với kế hoạch tập luyện vóc dáng hiện tại của mình? Hãy từ bỏ những quả tạ bé xíu và tập với trọng lượng nặng hơn. Không có gì để nghi ngờ rằng việc tập luyện thể hình là một cách cực kỳ hiệu quả để xây dựng một cơ thể gợi cảm, săn chắc và khỏe mạnh.
https://2.bp.blogspot.com/-kgN7UT-bE7Q/Vuk3o-pGOhI/AAAAAAAADj8/dN0PWqVFaGgUasqlf1X7F5qc_QTHgo61w/s1600/ly-do-de-phu-nu-tap-the-hinh.png
https://2.bp.blogspot.com/-kgN7UT-bE7Q/Vuk3o-pGOhI/AAAAAAAADj8/dN0PWqVFaGgUasqlf1X7F5qc_QTHgo61w/s72-c/ly-do-de-phu-nu-tap-the-hinh.png
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2016/03/4-ly-do-de-phu-nu-nen-tap-the-hinh.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2016/03/4-ly-do-de-phu-nu-nen-tap-the-hinh.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục