Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

Cơ bụng 6 múi bị lệch và những hiểu biết sai lầm về cơ bụng

Chia sẻ:

Có một sự thật đau lòng không phải ai cũng biết xung quanh 6 múi bụng đó là: dù bạn có 6 múi, 8 múi và chúng bị lệch thì cũng không bao giờ sửa chữa được.

Nhiều người mới bắt đầu tập thể hình đã bị 'gieo' vào đầu những hiểu biết sai lầm để có 6 múi cơ bụng sexy.

Múi bụng bị lệch, nguồn gốc của 6 múi, 8 múi

Lệch cơ bụng 6 múi


Có một sự thật đau lòng không phải ai cũng biết xung quanh 6 múi bụng đó là: dù bạn có 6 múi, 8 múi và chúng bị lệch thì cũng không bao giờ sửa chữa được. Và tất nhiên đừng đổ lỗi do cơ địa khi bạn chưa thực sự hiểu về cơ địa.


Cơ bụng cũng như những nhóm cơ khác, những sợi cơ nhỏ kết hợp với nhau tạo thành 1 bó cơ. Các bó cơ có đầu là các sợi gân. Ở những nhóm cơ khác, sợi gân bám chặt vào xương, khi cơ co lại truyền động năng theo sợi gân và gân kéo xương của chúng ta chuyển động.


hiểu biết sai lầm về cơ bụng
Ảnh GymLord

Với cơ bụng thì khác 1 chút, các đầu gân bám vào nhau. Ở những chỗ đầu gân bám vào nhau sẽ tạo thành các rãnh. Ở vị trí bụng cơ của bó cơ bụng, nhìn thấy được bên ngoài sẽ là các múi cơ bụng nổi lên.

Cấu tạo cơ bụng - Ảnh GymLord


Khi các rãnh cơ không nằm ở vị trí đối xứng nhau qua rốn, nhưng khoảng cách giữa các rãnh bằng nhau thì lúc đó múi bụng của bạn chỉ bị so le nhau.

Khi khoảng cách giữa các rãnh cơ bụng không đều cả ở cùng bên và phía đối diện của nó thì cơ bụng sẽ như những viên đá hộc trên đường vậy, hòn to hòn nhỏ nhìn rất chênh lệch.

Các rãnh cơ, số lượng sợi cơ đều là bẩm sinh, không ai có thể chọn lựa hay thay đổi được chúng. Nếu bạn có cơ bụng bị lệch, cũng đừng buồn vì rất ít người được sở hữu cơ bụng đều nhau cả về vị trí và độ lớn.

hiểu biết sai lầm về cơ bụng

Múi bụng đều, thẳng hàng đã hiếm, những người có cơ bụng 8 múi còn hiếm hơn nhiều. Phần cơ bụng thẳng phía trước ổ bụng có nhiều hơn người bình thường 1 rãnh. Cũng như vị trí của các rãnh là bẩm sinh, không ai có thể tập luyện để tạo ra rãnh này được cả. Nhiều bạn nói ngày trước mình 6 múi tập lên được 8 múi. Nhưng thật là sai lầm: Đó chỉ là khi chưa tập luyện múi bụng chưa to nên rãnh này không hiện ra. Khi tập luyện, rãnh ngày càng rõ nét và có thể nhìn thấy được.

Với những người có 4 múi thì ngược lại, họ chỉ có 2 đường rãnh hoặc đường rãnh trên cùng của múi trên quá sát với cơ ngực làm gần như không có múi bụng trên.

Những hiểu biết sai lầm về cơ bụng

Tập bụng sẽ không làm giảm mỡ chỉ ở xung quanh múi bụng của bạn

Mỡ được phân bố trên toàn cơ thể ở các vùng ngực, mông, đùi, bụng.. tuy nhiên mỡ ở vùng bụng bao giờ cũng chiếm tỷ lệ lớn nhất; đặc biệt đối với nam giới mỡ hầu hết chỉ tập trung ở quanh vùng bụng.


hiểu biết sai lầm về cơ bụng
Lượng mỡ tích trữ trong cơ thể
Sự thật là bạn không thể giảm mỡ chỉ ở 1 vùng của cơ thể. Tập bụng không thể làm giảm mỡ chỉ ở vùng bụng. Mà mỡ sẽ giảm trên toàn bộ cơ thể. Do đó, bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống, luyện tập khoa học để giảm mỡ toàn thân, từ đó gạt bỏ lớp mỡ đáng ghét bao phủ quanh các múi bụng của bạn. Tập luyện nhiều mà không giảm mỡ thì bụng 6 múi mãi mãi chỉ là giấc mơ xa vời.

Bạn không cần phải tập bụng mỗi ngày

Cơ bụng có nhiệm vụ và được thiết kể để hoạt động liên tục. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần phải tập mỗi ngày, thậm chí 2-3 lần 1 ngày để có cơ bụng 6 múi. Bạn hoàn toàn có thể đạt kết quả tập bụng hiệu quả chỉ với 1-3 lần 1 tuần và cho phép cơ bụng được nghỉ ngơi phục hồi.

Tuy nhiên, tập cơ bụng hàng ngày chẳng có vấn đề gì cả, miễn là bạn đa dạng hóa các bài tập. Nếu bạn chỉ liên tục gập bụng, cơ bụng thẳng sẽ bị tổn thương và bạn sẽ không đạt được mục đích của mình. Tốt nhất, hãy chọn 3 bài tập cơ bụng khác nhau để thay đổi.

hiểu biết sai lầm về cơ bụng

Một số thực phẩm đánh bay mỡ bụng

Thực phẩm không biết phân biệt các bộ phận cơ thể, vì vậy chúng khó có thể giảm mỡ ở một vùng nhất định. Tất nhiên có những loại thức ăn giúp bạn giảm cân, ví dụ rau có lá màu tối hoặc hoa quả họ cam chanh. Chúng giúp bạn bớt mỡ toàn cơ thể chứ không chỉ ở vùng bụng.

Bạn quá tập trung vào cơ bụng

Một số người xem một cơ bụng 6 múi là mục tiêu nên tập trung phần tập luyện vào đó. Đáng tiếc, chỉ tập trung vào phần cơ này càng khiến bạn khó đạt mục tiêu vì các cơ bụng rất nhỏ, nên chúng khó mà đốt cháy lượng calo (ở mỗi phút tập thể dục). Thay vào đó, hãy thử những bài tập kết hợp, chúng giúp quá trình tập ổn định hơn, và đốt cháy năng lượng gấp 10 lần.

Gập bụng kiểu cũ vẫn có tác dụng

gap-bung

Hãy quên những lời khuyên cũ đi bởi tập gập bụng theo kiểu cũ, nghĩa là nâng toàn bộ lưng lên khỏi mặt đất để khuỷu tay chạm vào đầu gối, đã hoàn toàn lỗi thời. Chuyển quá nhanh và đột ngột từ tư thế nằm lên tư thế ngồi có thể làm hại phần thân sau. Các bài tập crunch chỉ nâng một phần lưng lên sẽ tốt hơn cho bạn.




Tập luyện càng nhanh càng nặng thì càng tốt


Khi tập cơ bụng, bạn nên tập chậm rãi để kiểm soát mọi vận động chứ đừng tập nhanh. Rất nhiều người nâng phần thân quá nhanh rồi lại hạ xuống quá chậm. Toàn bộ động tác phải được thực hiện theo cùng một tốc độ. Bằng cách giữ cơ thể ở từng vị trí trong 2-3 nhịp thở (tốc độ trung bình) hoặc 4 nhịp (tốc độ chậm), bạn sẽ sử dụng được nhiều cơ hơn.


Bỏ qua các bài tập phức hợp.

Với ngẫm nghĩ muốn cơ bụng phát triển thì chỉ nên chú ý vào những bài tập bụng khu biệt mà bỏ qua các bài tập phức hợp là quan niệm sai trái. Và đó là nguyên nhân khiến cơ bụng bạn phát triển không hoàn hảo và kéo dài thời gian phát triển cơ bắp hơn. vì vậy, bạn cần có sự góp mặt của những bài tập phức hợp như deadlifts, squats, and overhead presses… Để tác động đều lên từng cm cơ thể giúp thân thể sớm hiện ra cơ bụng, cân đối và hấp dẫn.

hiểu biết sai lầm về cơ bụng





Chỉ tập 1 góc độ

Cơ bụng của chúng ta thuộc nhiều góc độ khác nhau của phần thân. Vì vậy khi tập cơ bụng bạn nên tập theo nhiều góc độ, không tập cơ bụng với chỉ một góc độ.

Bạn có thể thực hiện các bài tập như tập cơ lưng dưới trên ghế dốc và bài tập đo sàn để đạt được nhiều góc độ hơn bài tập truyền thống.

Bạn không ngủ đủ

Bạn có làm việc muộn và quyết tâm ngủ bù lại vào cuối tuần? Nếu muốn có cơ bụng đẹp thì bạn nên thay đổi chiến thuật. Thiếu ngủ là một nguyên nhân gia tăng cortisol trong cơ thể bạn, và hormone này khuyến khích sự tích tụ các chất béo ở bụng. Hãy đi ngủ sớm hơn.

Bạn khó ngủ? Hãy xem nhé: 10 mẹo giúp người tập thể hình dễ ngủ

Bạn căng thẳng

Căng thẳng quá độ cũng gây tiết cortisol và nhanh chóng làm béo bụng. Nếu cuộc sống bạn quá ngột ngạt và cảm thấy căng thẳng kinh niên, bạn không chỉ làm gia tăng tích tụ chất béo ở bụng mà còn có nguy cơ mất đi khối lượng cơ nạc. Bạn cần kiểm soát mức độ căng thẳng của mình nếu muốn đạt đến một thể hình lý tưởng.

Bạn uống nhiều bia rượu

sai-lam-ve-co-bung

Bia rượu ngay khi vào cơ thể lập tức làm chậm quá trình giảm cân của cơ thể. Uống nhiều bia rượu thường xuyên cũng là cách để khuyến khích chất béo phát triển quanh vùng cơ bụng khiến mục tiêu có cơ bụng đẹp của bạn cũng khó thực hiện hơn.

Xem thêm:

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: Cơ bụng 6 múi bị lệch và những hiểu biết sai lầm về cơ bụng
Cơ bụng 6 múi bị lệch và những hiểu biết sai lầm về cơ bụng
Có một sự thật đau lòng không phải ai cũng biết xung quanh 6 múi bụng đó là: dù bạn có 6 múi, 8 múi và chúng bị lệch thì cũng không bao giờ sửa chữa được.
https://4.bp.blogspot.com/-UdSmSGNIUFs/V0fNqUiDQKI/AAAAAAAAB1Q/qC3fAdJyzeQiFscdYvfJUczUpTLfPC5zACKgB/s1600/the-hinh-nam-6-mui-pack.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-UdSmSGNIUFs/V0fNqUiDQKI/AAAAAAAAB1Q/qC3fAdJyzeQiFscdYvfJUczUpTLfPC5zACKgB/s72-c/the-hinh-nam-6-mui-pack.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2016/05/co-bung-6-mui-bi-lech-va-nhung-hieu.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2016/05/co-bung-6-mui-bi-lech-va-nhung-hieu.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục