Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy

Chia sẻ:

Bí quyết tăng cân cấp tốc thì rất nhiều, nhưng bạn chỉ cần nhớ 10 điều này là đủ để tăng cân hiệu quả rồi, cùng xem đó là gì nhé.

Một số người chỉ cần ăn tí là mập, còn bạn thì ăn hoài ăn mãi mà chả lên được lạng nào. Khá là đau đầu đúng không ?. Tuy nhiên, ăn uống không thì chưa hẳn đã là cách tăng cân được, mà còn phải có một số biện pháp hỗ trợ khác để cơ thể bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, giúp tăng cân hiệu quả hơn.

Bí quyết tăng cân cấp tốc này nếu bạn áp dụng đều đặn sẽ giúp cân nặng cải thiện rất nhanh chóng. Bạn sẽ không còn bị gọi là cò hương, ra đường sợ gió thổi bay nữa nhé. Cùng xem đó là những bí quyết gì nào ?

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy



Các bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy thì cũng khá nhiều, tuy nhiên tóm gọn các bí quyết tăng cân đó lại thì bạn chỉ cần làm 10 điều dưới đây thôi là có thể tăng cân hiệu quả rồi.

Bí quyết tăng cân cấp tốc ở đây sẽ giúp bạn tăng cân nhưng vẫn giữ được dáng vẻ mình dây, không phải béo tròn nên cũng đừng lo lắng quá khi mà tăng quá lại phải đi giảm cân khổ sở.



10 Bí quyết tăng cân hiệu quả để bạn thoát kiếp gầy nhom


Ăn nhiều loại thực phẩm chứa Protein

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Những loại thực phẩm giúp chứa nhiều Protein giúp tăng cân tốt hơn

Các bạn hẳn đang thắc mắc vì sao phải ăn thực phẩm giàu Protein, đơn giản là Protein sẽ giúp bạn tăng cơ tốt hơn, giúp bạn tăng cân mà ít bị mỡ thừa.

Theo nguyên nghiên cứu, mỗi ngày bạn cần bổ sung 1,1 - 1,2 gram Protein/Kg thể trọng. Vậy nên, bạn bao nhiêu ký thì nhân lên để biết nhé.

Các thực phẩm giàu Protein các bạn có thể tham khảo ở bài viết top thực phẩm tăng cơ tốt nhất để lựa chọn nhé.
Các bạn có thể ăn riêng các loại thực phẩm giàu Protein hoặc ăn chúng với các bữa ăn hằng ngày đều được, giúp cho các bữa ăn thêm dồi dào Protein.

Tập thể dục, tập Gym nhẹ sẽ giúp tăng cân nhanh hơn

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Nhạc giúp tập thể dục tốt hơn và ăn uống sẽ nhiều hơn

Bạn chắc nghĩ tập thể dục thì giảm cân chứ tăng cân làm sao được đúng không, quan niệm đó là sai lầm bạn nhé. Tập thể dục, hay tập Gym là một bí quyết tăng cân cấp tốc hiệu quả mà bạn luôn phải ghi nhớ. Với người mập, nó sẽ giúp họ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, còn với bạn đang gầy ốm, nó sẽ kích thích hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, kích thích thèm ăn để bạn ăn được nhiều, từ đó bạn sẽ tăng cân nhanh và hiệu quả hơn. Việc tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn tăng cân nhưng cơ thể vẫn gọn gàng, nó còn giúp cơ thể thải độc tố, khí huyết lưu thông, giúp tinh thần sảng khoái. Vậy hãy bắt đầu chuẩn bị đi tập thể dục, đăng ký các lớp Yoga hay tập Gym ngay đi nào.

Lưu ý các bạn một chút là, do các bạn đang tập luyện để tăng cân, nên hãy tập vừa phải chứ đừng quá sức vì sẽ khiến lượng calo bị tiêu thụ nhiều hơn nạp vào và khiến bạn không tăng cân được.



Lên lịch làm việc có khoa học hơn

Làm việc mà quên ăn quên ngủ sẽ khiến bạn ốm hoài ốm mãi mà không thể nào lên ký nổi, hãy sắp xếp công việc của mình sao cho có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống. Làm việc hao tốn calo mà bạn lại không chịu nạp vào thì làm sao mà mập cho nổi, đúng không nào ??.

Ăn nhiều hơn và ăn nhanh hơn

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy

Như đã nói ở trên, muốn tăng cân thì bạn cần phải nạp lượng calo nhiều hơn là lượng tiêu thụ, vì vậy người gầy muốn tăng cân phải tập cách ăn nhiều hơn, và ăn nhanh hơn để có thể hấp thụ nhiều thức ăn trước khi não bạn nhận được tín hiệu đã no, đây là một bí quyết tăng cân cấp tốc hữu ích đúng không.

Bình thường chúng ta cần phải hấp thụ từ 2000 calo/ngày, do vậy bạn hãy nạp vào cơ thể từ 2500 đến 3000 calo để có thể tăng cân nhanh được nhé.



Ăn nhiều bữa phụ trong ngày

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Ăn thêm nhiều bữa phụ giúp bạn tăng cân cấp tốc

Lý do người mập khó giảm cân là vì họ có thói quen hay ăn linh tinh trong ngày. Do vậy bạn muốn tăng cân, hãy ăn nhiều bữa phụ trong ngày, các bữa phụ sẽ giúp bạn liên tục bổ sung calo bị thất thoát trong ngày, giúp cho người gầy tăng cân nhanh hơn, hiệu quả hơn. Hãy ăn các bữa ăn vặt bằng trái cấy để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể nhé.

Để người gầy tăng cân nhanh, hãy ăn liên tục suốt ngày


Ngoài bữa ăn chính và các bữa ăn phụ ra, bạn có thể ăn liên tục và thường xuyên hơn. Việc ăn một ít trước khi đi ngủ cũng giúp bạn tăng cân nhanh hơn, tuy nhiên chỉ nên ăn các loại thực phẩm dễ tiêu trước khi ngủ để tránh gây đầy hơi khó chịu khiến bạn mất ngủ nhé.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Ngủ đủ giấc giúp bạn tăng cân và sảng khoái suốt cả ngày

Đây là một bí quyết tăng cân cấp tốc mà ít người để ý tới đây. Ngủ nó có khá nhiều lợi ích như là giảm căng thẳng, phục hồi cơ thể, và hỗ trợ quá trình tăng cân cấp tốc cho bạn nữa cơ (mặc dù bạn có thể cũng biết ngủ cũng giúp quá trình giảm cân, tuy nhiên ngủ lượng calo tiêu thụ mỗi giờ không đáng kể cho lắm). Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn thải độc tố cho cơ thể và nên ngủ 8 tiếng mỗi ngày. Và nhớ ngủ đúng giờ giấc nhé.

Những sản phẩm hỗ trợ tăng cân, tăng cơ khuyến nghị:


Ăn uống lành mạnh giúp tăng cân an toàn hơn

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn

Bạn muốn tăng cân an toàn, hãy ăn uống lành mạnh hơn, ăn uống nhiều rau xanh hơn, các thực phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp bạn tăng cân an toàn và hiệu quả hơn là ăn dồn dập các món chế biến sẵn. CŨng không nên ăn 1 lúc 1 lượng lớn thức ăn vì nó sẽ gây hại cho bao tử bạn, chỉ cần ăn làm nhiều bữa để cơ thể hấp thụ được tối đa chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Ăn nhiều loại thực phẩm để bổ sung dinh dưỡng

Ăn nhiều giúp tăng cân, nhưng bạn cũng phải ăn nhiều loại thực phẩm thì cân nặng mới có thể cải thiện nhanh được. Vì sao ư?. Vì mỗi loại thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng khác nhau, việc ăn 1 loại thời gian dài sẽ khiến bạn bị thiếu các chất dinh dưỡng khác.

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Ăn nhiều món ăn khác nhau để không bị thiếu hụt dinh dưỡng


Bạn có từng nghe qua việc một người bên ngoài rất mập nhưng lại được chuẩn đoán là suy dinh dưỡng hay chưa ??. Đó là do họ ăn ít thực phẩm dinh dưỡng khác nhau, khiến cơ thể dư chất này nhưng lại thiếu trầm trọng chất khác. Do vậy, ăn nhiều loại thức ăn sẽ giúp người gầy tăng cân an toàn hơn. Bạn có thể tham khảo chất dinh dưỡng chính mà bạn cần phải ăn như sau:

- Chất đạm: Đây là chất thiết yếu để bạn thoát khỏi cảnh "ốm đói" như cò hương, các thực phẩm giàu đạm sẽ giúp bạn tích trữ calo cũng như chất dinh dương cho cơ thể. Chất đạm có nhiều trong thịt động vật, đậu tương, nấm rơm, trứng, sữa, các loại đậu...

- Chất béo: Để tăng cân thì chúng ta thường nghĩ ngay tới các món ăn giàu chất béo, tuy nhiên chỉ nên ăn các loại chất béo tốt mà thôi nhé như sữa chua, pho mát, dàu oliu, dầu dừa, các loại hạt, đậu..

- Tinh bột: Chắc hẳn bạn từng nghe tới chế độ ăn kiêng tinh bột LowCarb rồi, vậy bạn muốn tăng cân thì hãy ăn tinh bột nhiều hơn như cơm, các loại củ như cà rốt để nạp nhiều tinh bột hơn cho cơ thể.

- Vitamin: Để người gầy tăng cân an toàn thì không thể thiếu các Vitamin để tăng cường miễn dịch và hỗ trợ trao đổi chất, vitamin sẽ có nhiều trong rau xanh, trái cây nên hãy ăn chúng thường xuyên hơn nhé.

Uống các loại nước nhiều Calo

Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Nước ép có nhiều calo giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn

Các loại nước nhiều calo sẽ giúp bạn nạp vào cơ thể mình lượng calo lớn nhanh hơn như là sinh tố, nước ép, tuy nhiên đừng uống nước ngọt nhé. Nước ngọt là đường hóa học và nó không hề có lợi cho sức khỏe của bạn. Mỗi ngày làm 1 ly nước ép cà rốt, hay trái cây bạn thích là đủ dưỡng chất cho cơ thể rồi.



Nếu các bạn tuân thủ tốt 10 bí quyết tăng cân cấp tốc trên đây, đảm bảo cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh hơn mỗi ngày cho xem. Đến khi cân nặng đã đạt mốc ưng ý của mình thì hãy đi tập Gym để tạo nét cho cơ bắp, giúp bạn mạnh mẽ và quyến rũ hơn nhé. Chúc các bạn tăng cân thành công.

Ak quên, nếu bạn bận rộn, không có thời gian để lên thực đơn hay làm các món ăn cho mình, bạn hãy tham khảo các loại sữa tăng cân cho người gầy ở đây nhé


Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Bật mí 10 bí quyết tăng cân cấp tốc cho người gầy
Bí quyết tăng cân cấp tốc thì rất nhiều, nhưng bạn chỉ cần nhớ 10 điều này là đủ để tăng cân hiệu quả rồi, cùng xem đó là gì nhé.
https://3.bp.blogspot.com/-sqQxuQEdxWA/V2OEP1VGF_I/AAAAAAAACcs/QPCWg7PLWqwg0bF-8tzTo7QZxDYhAgHXwCLcB/s1600/bi-quyet-giup-tang-can-cap-toc.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-sqQxuQEdxWA/V2OEP1VGF_I/AAAAAAAACcs/QPCWg7PLWqwg0bF-8tzTo7QZxDYhAgHXwCLcB/s72-c/bi-quyet-giup-tang-can-cap-toc.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2016/06/bat-mi-10-bi-quyet-tang-can-cap-toc-cho-nguoi-gay.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2016/06/bat-mi-10-bi-quyet-tang-can-cap-toc-cho-nguoi-gay.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục