Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

Elite Labs Mass Muscle Gainer sữa tăng cân tăng cơ số 1 cho dân Gym

Chia sẻ:

Hãy tham khảo và sử dụng sữa bổ sung tăng cơ tăng cân Elite Labs Mass Muscle Gainer nếu bạn đang muốn tăng cân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Elite Labs Mass Muscle Gainer là một trong những sản phẩm sữa tăng cân tốt nhất hiện nay trên thị trường, nó được xem là "Vua tăng cân" trong các loại thực phẩm tăng cân cho người gầy đó nhé.

Nhiều người sẽ cho rằng, ăn uống quyết định tăng cân, nhiều người sẽ trả lời là gym, nhưng, cũng có không ít người lựa chọn thực phẩm chức năng tăng cân để đồng hành trên con đường chinh phục cân nặng của mình. Vậy có nên sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân không? 

Sữa bổ sung tăng cơ tăng cân Elite Labs Mass Muscle Gainer

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bạn không thể tăng cân:


  • Bạn ăn nhiều nhưng không thể cải thiện được cân nặng. Điều này là do thực phẩm bạn hấp thụ không đủ dưỡng chất, hoặc hệ tiêu hóa của bạn có vấn đề, ăn vào nhưng cơ thể không thể thu nạp được.
  • Bạn thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi. Điều này sẽ khiến cho bạn ăn không ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng kém.
  • Bạn bị bệnh ở trong người. Hoặc có giun trong người.
  • Bạn không tập thể dục thường xuyên để cơ bắp có điều kiện phát triển.

Lần cuối cùng bạn nghĩ đến bản thân là khi nào?

"Tôi muốn tập luyện trong phòng tập thể dục , đấu tranh để ăn đủ thức ăn , và không tăng một gram nào? "Khó làm việc đó một cách điều độ, phải không?"

Tất nhiên ! Và đó chính là lý do tại sao nếu bạn là một người khó tăng cân, đấu tranh để ăn đủ calo và xây dựng thân hình bạn muốn, bạn cần sự trợ giúp của Mass Muscle Gainer từ hãng Elite Labs.

Xem thêm: Tất tần tật về Tăng cân

Tại sao bạn nên mua Muscle Mass Gainer của Elite Lab

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer hiện đang được phân phối chính hãng tại iFitness.vn

Điều gì khiến Mass Muscle Gainer nổi bật hơn sản phẩm khác?

1. TĂNG CÂN NHANH, TĂNG CƠ NẠC

Không phải tự nhiên mà Mass Muscle Gainer  được mệnh danh là “sữa tăng cân hiệu quả hàng đầu trên thế giới”.  Vì nói đến sữa tăng cân tăng cơ nạc thì 4 thành phần quan trọng bạn cần quan tâm chính là: PROTEIN, CARB, CALO và CHẤT BÉO

Elite Labs Mass Muscle Gainer sữa tăng cân tăng cơ số 1 cho dân Gym



1 liều dùng Mass Muscle Gainer cung cấp tới 1000 calo
Quy tắc để có thể tăng cân đó chính là lượng calo out < Calo in. Tuy nhiên để tăng cân mà không tăng mỡ thừa thì nạp 1000 calo không phải đơn giản, bạn cần phải ăn rất nhiều mới có thể nạp đủ 1000 calo, tuy nhiên chỉ với 1 liều dùng sữa tăng cân Mass này là bạn đã có thể nạp được 1000 calo ngay.

60g Protein Chất lượng cao 
Đây là con số vô cùng ấn tượng và cao hơn hầu hết các sản phẩm protein tăng cân trên thị trường, Mass Muscle Gainer cung cấp hàm lượng cao protein siêu tinh khiết Platinum Pro Time Released Protein bao gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate, Micellar Casein và Milk Protein Isolate. Đây là tổ hợp hoàn hảo của các protein cung cấp hơn 44g amino acids dưới cả 3 dạng: siêu nhanh, trung cấp và chậm để linh hoạt hỗ trợ phù hợp với sự phát triển cơ bắp kéo dài trong 8 giờ.

174g Carb “XỊN” 
Mass Muscle Gainer NÓI KHÔNG với các thành phần tinh bột chất lượng thấp như: corn syrup solids, sucrose hay dextrose - Đây là những thành phần có khả năng gây tích trữ chất béo và giữ nước trong cơ thể mà nhiều hãng sữa giảm cân rẻ tiền thường cho vào sản phẩm nhằm giảm giá thành sản phẩm.

Thay vào đó Muscle Mass Gainer sử dụng Platinum CarboClean ... sạch, chất lượng cao, với carbohydrate “xịn” giúp tăng & duy trì năng lượng, nhanh chóng tiếp nhiên liệu cơ bắp, thúc đẩy tăng trưởng cơ nhanh và hạn chế lượng mỡ có hại cho cơ thể.

Cung cấp nguồn CHẤT BÉO TỐT
Mỗi muỗng Mass Muscle Gainer đều chứa hàm lượng Chain Triglycerides Medium (MCTs), Essential Fatty Acids (EFAs), và Conjugated Linoleic Acid (CLA) - Đây là 3 loại CHẤT BÉO TỐT và LÀNH MẠNH giúp hạn chế gia tăng lượng mỡ thừa đồng thời khích thích đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

2. CÔNG THỨC TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG

Mass Muscle Gainer chứa hơn 27 gram L-Glycine tinh khiết giúp sản sinh creatine tự nhiên trong cơ thể cung cấp nguồn năng lượng trực tiếp vào các múi cơ giúp phục hồi xây dựng cơ nhanh chóng và gia tăng hormone giúp xé nhỏ lượng mỡ thừa. Ngoài ra, Glycine cũng giúp cải thiện sự hấp thu chất dinh dưỡng và ngăn chặn quá trình dị hoá cơ bắp.


Glycine đóng vai trò quan trọng đối với vận động viên muốn tăng khối lượng cơ và hiệu suất tập luyện. Thành phần này cũng rất hữu ích cho bệnh nhân hồi phục sau phẫu thuật hoặc các nguyên nhân khác gây khó khăn cho việc vận động vì nó có thể giúp ngăn ngừa thoái hóa cơ bắp.

3. XÂY DỰNG CƠ BẮP TỪNG GIÂY TỪNG PHÚT

Mass Muscle Gainer sử dụng 3 loại Whey Protein có tốc độ hấp thụ nhanh, chậm, và rất chậm. Đảm bào cho cơ thể của bạn luôn luôn có đủ Protein trong suốt cả ngày, giúp cơ bắp không bị "đói" và liên tục phát triển.
Chứa hơn 5g Creatine, hơn 5 gam BCAAs và thêm thành phần Glutamine giúp Mass Muscle Gainer trở thành loại Mass hoàn thiện về khả năng tái tạo và phục hồi cơ ngoạn mục và dẫn đầu trong các dòng mass tăng cân cao năng lượng.

4. CUNG CẤP HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG CHẤT LƯỢNG CAO

Ngoài lượng Calo, Protein và Carbs cao cấp, Mass Muscle Gainer còn khiến bạn bất ngờ với thành phần dinh dưỡng cao với hơn 18 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Hơn 5 gram Creatine Monohydrate và BCAAs, hơn 27 gram Glycine đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể phát triển tối ưu. Đi kèm theo đó là các loại chất béo tốt giúp tăng cường khả năng đốt mỡ và có lợi cho sức khoẻ như: CLA & MCTs.

Elite Labs Mass Muscle Gainer sữa tăng cân tăng cơ số 1 cho dân Gym


5. CUNG CẤP ENZYME LACTASE HỖ TRỢ SỨC KHOẺ HỆ TIÊU HOÁ
Vấn đề mà nhiều anh chị em tập thể hình gặp phải khi bổ sung Protein chính là bị đau bụng hoặc tiêu chảy vì dị ứng lactose - Loại đường thường được tìm thấy trong sữa hoặc các chế phẩm từ sữa.
Những người gầy và khó tăng cân thường có khả năng tiêu hoá và hấp thụ kém, bao gồm không dung nạp lactose. Mà nguyên nhân là vì cơ thể bị thiếu đi enzyme Lactase - Một enzyme tiêu hóa giúp phân hủy đường trong sữa và sản phẩm từ sữa. Mass Muscle Gainer tuy được chiết xuất từ sữa bò và phô mai những đã được loại bỏ thành phần Lactose.

Nhưng không dừng lại ở đó, Elite Labs USA còn bổ sung vào Mass Muscle Gainer hàm lượng 100 mg EliteZyme Lactase enzyme - Đây là enzyme tiêu hoá giúp phân huỷ đường trong sữa và các sản phẩm từ sữa (đường latocse). Không những hỗ trợ sức khoẻ đường tiêu hoá cho người gầy, enzyme này còn giúp tăng khả năng hấp thụ latocse. Nếu bạn lên amazon để tìm kiếm viên uống bổ sung enzyme Lactase bạn sẽ thấy giá của sản phẩm này rất cao. Nhưng chỉ cần sử dụng Mass Muscle Gainer bạn cũng đã trực tiếp bổ sung enzyme này vào cơ thể rồi đấy. Nhiêu đây đủ thấy được sự tỉ mỹ nghiên cứu trong từng thành phần dinh dưỡng dù là nhỏ nhất mà Elite Labs muốn mang đến cho sức khoẻ toàn diện của khách hàng.

6. MÙI VỊ THƠM NGON

Elite Labs USA đã liên tục đầu tư vào công nghệ cải tiến mùi vị với 5 mùi vị khác nhau: chocola, vani, bánh kem, dâu và chuối đáp ứng được nhu cầu và khẩu vị của cả nam và nữ với vị ngọt thanh dịu, giúp bạn dễ dàng thay đổi mùi vị mà không cảm thấy ngán.
Ngoài ra, với tính năng dễ hòa tan với độ mịn cao mà không gây vón cục, giúp người dùng cực kì dễ uống so với những dòng mass tăng cân khác (thường rất khó hòa tan và mùi vị ngọt rất khó uống). Điều này thực sự có thể mang đến 1 sự tự tin và hứng khởi mới giúp bạn có thể chiến đấu lâu dài cùng sản phẩm này trong cuộc chiến "xóa bỏ quá khứ gầy còm sau lưng” rồi đó.


7. GIÁ THÀNH PHẢI CHĂNG

Giá của một bịch Mass Muscle Gainer 2.3 kg1.150.000 VNĐ. Đắt hay Rẻ? Nói thật là khi nghe đến cái giá này ai cũng sẽ lắc đầu ngao ngán ôi sao mà đắt thế. Tuy nhiên, đó là khi bạn nhìn một con số tổng và có cảm giác “đắt”. Thực chất đắt hay rẻ không dựa vào số giá tiền bạn bỏ ra mà phụ thuộc vào LỢI ÍCH MÀ BẠN CÓ ĐƯỢC đúng không nào?

Thử làm một phép tính nho nhỏ để xem em Mass Muscle Gainer này Đắt hay Rẻ nhé!
Nếu bạn lựa chọn bịch Mass Muscle Gainer 9.09kg với giá 3.050.000 VNĐ bạn có thể sử dụng trong 40 ngày. Vị chi là mỗi ngày bạn bỏ ra 76.000đ, một ngày bạn sử dụng 2 lần vị chi 1 lần uống là 38.000 VNĐ.
Vậy thử nghĩ với 38.000 VNĐ bạn mua được gì để ăn và thức ăn này mang đến cho bạn bao nhiêu dinh dưỡng?
  • 1 tô hủ tiếu bò kho: 538 calo, chất béo 26, đường 41.6, đạm 34.2
  • 1 ổ bánh mì thịt: 461 calo, chất béo 18.7, đường 55.3, đạm 17.8
  • 1 Phở bò chín:  456 calo, chất béo 12.3, đường 59.3, đạm 20.9
  • 2 muỗng Mass muscle gainer cung cấp cho bạn: 500 calo, 3g chất béo, 17g đường và 30g protein
Ở đây chúng ta chỉ mới so sánh về LƯỢNG còn về CHẤT - protein từ thức ăn hằng ngày thì không thể so sánh với với protein trong Mass đâu nhé.

Tổng quan lại Mass Muscle Gainer cung cấp cho bạn:
  • Hơn 1000 calories giúp xây cơ
  • Cung cấp 60 grams Platinum Pro Time Released Protein siêu tinh khiết
  • 174 - 215 grams Pharma CarboClean - Tinh bột tinh khiết cung cấp năng lượng
  • Hơn 5 grams BCAA’s giúp tăng sức bền trong tập luyện
  • Hơn 5 grams Creatine Monohydrate
  • Hơn 44 grams Amino Acids
  • Hơn 27 gram L-Glycine tinh khiết hỗ trợ xây dựng và phục hồi cơ bắp
  • Chất béo tốt Fatty Acids, CLA & MCTs giúp hỗ trợ đốt mỡ
  • 18 Vitamins & Khoáng chất quan trọng
  • 0 Chứa chất béo bão hoà
  • Tăng cường hàm lượng Glutmine hỗ trợ phục hồi cơ bắp
  • 100mg Enzyme EliteXXyme Lactase hỗ trợ đường tiêu hoá

Bảng so sánh với các sản phẩm Mass khác trên thị trường:
Mass Muscle Gainer Serious Mass Labrada Muscle Mass Gainer Premium Mass Gainer
Liều dùng  4 muỗng (255g) 2 muỗng (334g) 9 muỗng (341g) 2 muỗng (330g)
Calories 1000 1250 1290 1290
Carbs 215g 252g 246g 260g
Sugar 35g 20g 23g 12g
Protein 60g 50g 52g 53g
BCAAs 5g 0 17g 0
Creatine 5g 1g 0 0
Total Fat 6g 4.5g 3g 4g
Vitamin Cao +27g Glycine Cao Cao Cao
Amino Acid 44g - - -

Đánh giá về sữa tăng cân Mass Muscle Gainer của Elite Lab

Mình đã từng sử dụng qua thực phẩm bổ sung này trước đây và mình đã thật sự cải thiện được cân nặng của mình, vì thế mình sẽ kể cho các bạn về đánh giá của mình một chút về sản phẩm này nhé.

Đầu tiên là hương vị

Mass Muscle Gainer có nhiều mùi vị như chuối, vani, socola, trong đó thì mình có sử dụng sản phẩm vị Socola. Với mình mùi socola rất thơm, mặc dù có hơi ngọt so với các sản phẩm khác 1 chút nhưng nó hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách tăng thêm lượng nước khi pha.

Về độ hiệu quả

Sử dụng bịch Mass Gainer 9kg trong 2 tháng thì mình đã tăng lên được 5kg. Khá là hài lòng với kết quả này. Có vẻ do có chứa emzym hỗ trợ tiêu hóa cho nên khi sử dụng mình ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn nên cũng tăng cân tốt hơn. Bạn nào ăn uống khó khăn có thể sẽ thích việc này.

Về giá cả

Nếu so với 1 bữa ăn bình thường thì một muỗng Mass Gainer có giá rẻ hơn hẳn (một muỗng Mass chưa tới 30 ngàn) lại có nhiều Vitamin và dưỡng chất hơn. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá của sản phẩm, nó không hề mắc như bạn vẫn nghĩ đâu.

Một số đánh giá nhanh về sản phẩm này để bạn có thể tham khảo, với mình đây thật sự là một loại sữa tăng cân cho người gầy tập gym số 1 mà mình từng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng sữa bổ sung tăng cơ tăng cân Elite Labs Mass Muscle Gainer

  • Một ngày bạn có thể sử dụng từ 2-3 muỗng để uống
  • Một muỗng vào buổi sáng khi thức dậy, một muỗng sau khi tập gym và 1 muỗng trước khi đi ngủ.
  • Những ngày không luyện tập, chúng tôi khuyên nên sử dụng 2 muỗng (1/2 serving) vào buổi sáng, và 1/2 serving vào buổi tối, tốt nhất là vào giữa các bữa ăn. Hòa mỗi 1/2 serving với 400ml (13Oz) nước hoặc sữa.
  • Bạn có pha nước nhiều hoặc ít cho phù hợp với khẩu vị riêng
  • Có thể sử dụng nhiều hơn trong một ngày để đáp ứng nhu cầu về protein và calories của bạn.

Các sản phẩm tăng cân Thể Hình Nam khuyến nghị cho bạn


Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: Elite Labs Mass Muscle Gainer sữa tăng cân tăng cơ số 1 cho dân Gym
Elite Labs Mass Muscle Gainer sữa tăng cân tăng cơ số 1 cho dân Gym
Hãy tham khảo và sử dụng sữa bổ sung tăng cơ tăng cân Elite Labs Mass Muscle Gainer nếu bạn đang muốn tăng cân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
https://2.bp.blogspot.com/-UCcXGhEMDRo/V5B46z1oMPI/AAAAAAAADxM/QwORihMojUE9AnNHA1qWnOg_xqE2x5A5QCLcB/s640/elitelabs.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-UCcXGhEMDRo/V5B46z1oMPI/AAAAAAAADxM/QwORihMojUE9AnNHA1qWnOg_xqE2x5A5QCLcB/s72-c/elitelabs.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2016/07/elite-labs-mass-muscle-gainer-sua-tang.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2016/07/elite-labs-mass-muscle-gainer-sua-tang.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục