Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

4 sai lầm khi tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình

Chia sẻ:

Hầu hết những người yêu thể hình đều mong muốn mình có thể ở hữu bắp tay hoàn mỹ. Nhưng điều đó thật sự không dễ nếu bạn không nắm được 4 sai lầm khi tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình.

Bắp tay to đẹp là mong muốn của rất nhiều anh chàng yêu thể hình. Bắp tay có lẽ là phần dễ được show ra nhất trong các nhóm cơ. Mặc chiếc áo phông mà bắp tay căng lên cả tay áo là một cảm giác thật sự thú vị đối với mình. Nhưng sẽ thật mất tự tin nếu bắp tay phát triển không đồng đều phải không nào. Điều này làm bạn lo lắng, có nhiều bạn nghĩ ngay đến vấn đề chai cơ, rồi cơ địa bắp tay không phát triển. Nhưng trước khi đổ lỗi cho cơ địa, bạn lại không để ý đến những sai lầm khi tập cơ tay mà bạn thường mắc phải.

4 sai lầm tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình
4 sai lầm tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình

Thể hình Channel sẽ chia sẻ cho bạn về 4 sai lầm khi tập cơ tay bạn thường mắc phải trong quá trình tập thể hình nhé!

1. Chỉ chú tâm tập cơ tay trước

4 sai lầm tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình
Chỉ chú tâm tập cơ tay trước
Cơ tay chúng ta được chia làm 3 phần: Cơ tay trước, cơ tay sau và cẳng tay. Nếu bạn chỉ chú tâm vào việc tập cơ tay trước và thỏa mãn khi bắp tay của mình phát triển to dần thì thật là một sai lầm khi tập cơ tay. Cơ bắp tay chỉ đẹp khi 3 vùng cơ chính này có sự phát triển đồng đều, hài hòa. Nên khi tập luyện, bạn nên chia đều quá trình tập luyện cho cả 3 vùng này. Đừng bỏ quên bất kỳ nhóm cơ nào trong đó. Cánh tay to hay bắp tay quá to lệch lạc đều không phải là hình mẫu lý tưởng.

2. Tập cơ tay mỗi ngày

4 sai lầm tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình
Tập luyện cơ tay mỗi ngày
Nhiều người lầm tưởng cho rằng cứ tập cơ tay mỗi ngày là có thể phát triển các múi cơ một cách tối đa nhất. Nhưng đó là sai lầm khi tập cơ tay, vì chúng ta cần dành một khoảng thời gian sau tập luyện để cơ bắp tay có thể phục hồi, tái tạo sức mạnh và nghỉ ngơi. Để cơ tay của bạn được phát triển và an toàn nhất bạn nên phân bổ các buổi tập cho hợp lý, tránh tình trạng quá sức dẫn đến teo cơ và các ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Thời gian nghỉ quá dài

Sai lầm khi tập cơ tay là bạn cho cơ bắp nghỉ quá lâu thì thật khó để cơ bắp phát triển hiệu quả. Khi bạn tạm ngừng tập luyện quá 5 ngày, nhóm cơ đó sẽ quay về trạng thái tĩnh và khi tập trở lại, bạn sẽ lại bị đau cơ (cơ căng ra để thích ứng với nhịp độ làm việc cao bất thường) ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn về sau.

4 sai lầm tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình
Thời gian nghỉ quá dài
Thời gian nghỉ ngơi hợp lý là khoảng 48h cho mỗi nhóm cơ bắp. Tức là, một nhóm cơ bắp khó có thể đáp ứng được 3 lần tập trong 1 tuần. Thực tế, thời gian nghỉ ngơi nên từ 2-4 ngày cho mỗi nhóm cơ bắp.

4. Tập luyện quá máy móc

Tập luyện quá mức cũng là một sai lầm khi tập cơ tay rất dễ mắc phải. Khi bạn tham khảo trên các kênh thông tin truyền thông thì đừng quá khư khư thực hiện những bài tập một cách máy móc. Vì làm như vậy có thể làm quá tải hoặc chưa đủ lực đối với cơ thể của bạn.

4 sai lầm tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình
Tập luyện quá máy móc
Ví dụ như bạn xem trên 1 trang thông tin bảo rằng hãy thực hiện động tác nâng tạ trong 3 hiệp, mỗi hiệp 8-12 lần. Thì bạn không nên tập ngay với số lần như vậy mà phải nắm được khả năng cơ thể của mình chịu được số lần bao nhiêu để tránh khỏi những ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc chưa đủ độ cho cơ bắp phát triển tối đa.

Xem thêm: 4 động tác thể hình nâng cao cho cơ tay bùng nổ

Qua chia sẻ này, chắc hẳn bạn có thể biết được nguyên nhân vì sao cơ bắp tay của mình phát triển không đều phải không nào. Cùng lưu ý và chia sẻ 4 sai lầm khi tập cơ tay thường mắc cho bạn bè và người thân cùng biết vì một tương lai cơ tay hoàn mỹ nhé!

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: 4 sai lầm khi tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình
4 sai lầm khi tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình
Hầu hết những người yêu thể hình đều mong muốn mình có thể ở hữu bắp tay hoàn mỹ. Nhưng điều đó thật sự không dễ nếu bạn không nắm được 4 sai lầm khi tập cơ tay bạn thường mắc phải trong tập thể hình.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEha6WwNpHb8A41Hn6XrB-lm7s_Opw-lMoFVIGuXAMABEfONXtj_zcZk7PP-d1fzpp7KaW1IjbhMK9_ysXSmqWJ5dOu4A_QsdBmJg5lnqELVXepE3zgiXfJ52p8neBRuO2QDfpKPYB0rXDE/s640/b.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEha6WwNpHb8A41Hn6XrB-lm7s_Opw-lMoFVIGuXAMABEfONXtj_zcZk7PP-d1fzpp7KaW1IjbhMK9_ysXSmqWJ5dOu4A_QsdBmJg5lnqELVXepE3zgiXfJ52p8neBRuO2QDfpKPYB0rXDE/s72-c/b.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2017/01/4-sai-lam-tap-co-tay-ban-thuong-mac.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2017/01/4-sai-lam-tap-co-tay-ban-thuong-mac.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục