Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.

Chia sẻ:

Tăng cân cho người gầy không khó. Tuy nhiên chúng ta thường mắc nhiều sai lầm khiến quá trình kiên trì, nỗ lực tăng cân không mang lại hiệu quả cao. Bạn nên

Tăng cân cho người gầy không khó. Tuy nhiên chúng ta thường mắc nhiều sai lầm khiến quá trình kiên trì, nỗ lực tăng cân không mang lại hiệu quả cao. Bạn nên tự tìm hiểu xem có phải mình đang gặp khó khăn bởi danh sách việc làm sai lầm trong giảm cân dưới đây hay không và thay đổi để hoàn thiện liệu trình tăng cân của mình nhé!

Những suy nghĩ, việc làm sai lầm khi tăng cân cho người gầy:

  1. Tập luyện thể lực quá nhiều

Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.

Tập luyện tất cả các bài tập, chơi tất cả các môn thể thao bất cứ lúc nào có thể là việc mà những người muốn tăng cân, tăng cơ đang làm. Lịch tập dày đặc như vậy tiêu tốn rất nhiều calo, bạn thực sự có khỏe lên nhưng đó không phải là mục tiêu ban đầu của bạn. Việc tập quá nhiều bài thể dục nhưng lại không đánh vào nhóm cơ khiến số đo cơ thể bạn không hề thay đổi. Và đây chính là vấn đề.
Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi bạn tập thể dục cùng lúc với tập sức mạnh, nó sẽ ảnh hưởng tới kết quả tăng cân.
Nếu kết quả của bạn là tăng cân và xây dựng cơ bắp, có lẽ hợp lý hơn nếu bạn đừng tập thể dục quá nhiều. Nó sẽ ảnh hưởng tới mục tiêu tăng cân của bạn. Bởi vì điều này, giảm thể dục tới mức tối thiểu.
Nếu bạn đang muốn thực hiện liệu trình tăng cân cho người gầy, bạn chỉ nên tập thể dục 3-4 lần một tuần, 20-30 phút một lần. Nếu bạn chơi thể thao và có cuộc sống năng động, không thể giảm thể dục hay tập luyện thì bạn phải cải thiện nâng cao chế độ dinh dưỡng.
  1. Không ăn đủ để bù đắp năng lượng cơ thể thiếu

Vấn đề của người gầy theo như họ nói luôn là ăn quá nhiều rồi mà vẫn gầy. Nhưng “quá nhiều” chỉ là cái mà bạn nghĩ. Để tìm hiểu rõ hãy bỏ ra một tuần để ghi lại xem bạn đã ăn những gì. Lưu ý đừng tăng thêm hay thay đổi khẩu phần ăn bình thường của bạn. Sau đó vào cuối tuần hay xem lại danh sách chính xác xem bạn đã ăn bao nhiêu calo trung bình trong 7 ngày qua. Bạn sẽ bất ngờ vì con số thống kê chắc chắn không nhiều như bạn vẫn nghĩ.
  1. Tập với một mức tạ

Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.

Chúng ta thường chỉ tập với một mức tạ cố định khi mới đến phòng tập. Đây là sai lầm lớn khi thực hiện tăng cân cho người gầy. Bạn cần xây dựng cơ bắp, hãy thử thách bản thân và tập tạ theo mức tăng dần tùy thuộc vào thể lực. Sau một thời gian kết hợp ăn uống đủ calo và tập luyện như vậy bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt số đo hình thể của mình.
Bạn hãy tập luyện những bài tập dựa trên trọng lượng cơ thể cộng với bench presses (đẩy tạ đòn) và curl (cuốn tạ), nâng dần mức tạ theo thời gian vì cơ thể thích ứng rất nhanh với mức tạ cũ.
Chúng ta đã xác định được những điều cần thiết khi tăng cân cho người gầy như:
  • Không tập luyện quá nhiều
  • Nên ăn nhiều
  • Phải xây dựng cơ bắp

Trước những điều trên, chúng ta sẽ lập kế hoạch để thay đổi:

1: Phân tích chế độ ăn kiêng bạn đang áp dụng

Đây là bước cơ bản, hãy đoán lượng calo nạp vào trung bình hàng ngày bằng cách viết xuống tất cả những gì bạn ăn và uống tuần này – không có gì ngoại lệ. Nếu bạn không biết rõ số lượng, ghi lại các thức theo quy luật hợp lý với bạn. Ví dụ:
  • Một khẩu phần khoai tây bằng nắm tay
  • 1/2 hộp mì ống và phô mai
  • 1 ly sữa đầy
Tiếp theo, tính xem bạn ăn bao nhiêu calo tuần này. Đừng có lo nghĩ gì nếu bạn không đặt kết quả chính xác 100%. Mục tiêu không phải đạt dược 100%. Mục tiêu là tìm hiểu về thức ăn và calo.
Cuối cùng, hãy tính lượng trung bình calo bạn ăn hàng ngày.
  1. Thực hiện thay đổi

Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.

Chúng ta sẽ thiết kế bữa ăn mới cho cơ thể:
  • Calo. Thêm 500 calo vào lượng trung bình bạn tính phía trên.
  • Protein. Đảm bảo là bạn ăn 180g protein một ngày.
  • Mỡ. Đảm bảo là 20% lương calo của bạn đến từ mỡ lành mạnh.
  • Carb. Với lượng protein và mỡ của bạn đã được định, phần còn lại là lượng carb của bạn.
Ăn hơn 180g protein một ngày không sao. Trong khi các nghiên cứu chỉ ra rằng bạn chỉ cần 150g protein một ngày cho cơ phát triển. Tuy nhiên bạn đang kết hợp tập luyện nên bạn cần ăn nhiều hơn để tăng cơ với tốc độ cao hơn.
Ăn nhiều protein cũng giúp cân băng chế độ ăn kiêng của bạn. Và bạn nên ăn ít nhất 20% mỡ. Mỡ có mật độ calo cao với 9calo/g, protein và carb chỉ có 4 calo/g.
  1. Đặt mục tiêu cân nặng

Đặt mục tiêu 1kg/1 tháng. Một số người cho rằng mức này là quá chậm, nhưng nó giúp bạn tăng 12kg /năm và 24kg/2 năm.

Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.

Nếu bạn theo biện pháp này và tập luyện chuyên cần bạn sẽ mạnh khỏe hơn nhiều, và mức cân nặng bạn đạt được sẽ là cân nặng có giá trị. Bạn sẽ xây dựng rất nhiều cơ và nhìn tuyệt với sau 2 năm.
Một số bạn thích tăng cân nhanh hơn. Tuy nhiên khi tăng cân nhanh bạn cũng dễ tăng mỡ. Cơ thể con người chỉ có thể tăng từng đấy cơ trong một ngày, tuần, hay tháng do đó tốc độ tăng cân càng nhanh lượng mỡ của bạn càng nhiều.
  1. Đặt mục tiêu luyện tập

Xây dựng cơ bắp rất đơn giản, nó đòi hỏi:
  • Nhất quán – Không bỏ buổi tập. Nhất quán đóng vai trò quan trọng trong tăng cơ chất lượng.
  • Tăng tiến – Bạn sẽ mạnh hơn rất nhiều so với bây giờ. Không có ngoại lệ. Không có cách dễ hơn để xây cơ.
  • Công cụ tốt – Sử dụng những bài tập tốt nhất có thể, khi có thể. Công cụ càng tốt hơn, kết quả càng tốt hơn.
  • Kiên trì – Kết quả đòi hỏi năm, không phải tuần. Nhìn về 2 năm sau, không phải 2 tuần sau. Bạn sẽ tiến xa trong 2 năm, nên hãy đặt mục tiêu hướng tới 2 năm đó.
3 giai đoạn sau sẽ giúp tăng cân cho người gầy hiệu quả. Khi kết hợp với ăn đủ thức ăn, bạn sẽ thấy được kết quả ấn tượng.
  • Giai đoạn 1 – Khởi điểm. Giai đoạn này là giai đoạn 1 tháng giới thiệu. Bạn bắt đầu với 1 hiệp cho 1 bài tập, và sau vài tuần bạn chuyển sang 2 hiệp cho 1 bài tập.
  • Giai đoan 2 – Xây dựng. Đây là giai đoạn 5 tháng giúp bạn tăng tối đa khả năng cơ của người mới.
  • Giai đoạn 3 – Tiếp tục. Đây là giai đoạn cuối của chương trình, bạn sẽ tiếp tục sử dụng giai đoạn này để tăng trưởng sức mạnh đã ổn định.
Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.

Khi luyện tập, bạn cần chú ý:
  • Cố gắng thực hiện nhiều hiệp tập luyện
  • Dùng cùng một mức tạ cho một hiệp của một bài tập.
  • Mỗi bài tập đều có số lần tối thiểu. Hãy lưu ý số lần tối thiểu để có thể đạt được hiệu quả tập luyện cao nhất.
Trên đây là những phân tích chi tiết khi muốn tăng cân cho người gầy, bạn nên tìm hiểu thêm các bài tập cũng như chế độ ăn khoa học dưới đây để có được cơ thể mong muốn nhé!

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.
Phương pháp tăng cân cho người gầy: sai lầm và định hướng thay đổi.
Tăng cân cho người gầy không khó. Tuy nhiên chúng ta thường mắc nhiều sai lầm khiến quá trình kiên trì, nỗ lực tăng cân không mang lại hiệu quả cao. Bạn nên
https://1.bp.blogspot.com/-Ab84fB3tEVU/WhT25AtkWxI/AAAAAAAAAJE/npUWc9M-rPsgXuwoSvtC9b5IoFhWMyMXwCLcBGAs/s400/phuong-phap-tang-can-cho-nguoi-gay%2B%25282%2529.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-Ab84fB3tEVU/WhT25AtkWxI/AAAAAAAAAJE/npUWc9M-rPsgXuwoSvtC9b5IoFhWMyMXwCLcBGAs/s72-c/phuong-phap-tang-can-cho-nguoi-gay%2B%25282%2529.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2017/11/phuong-phap-tang-can-cho-nguoi-gay-sai.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2017/11/phuong-phap-tang-can-cho-nguoi-gay-sai.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục