Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

Tập gym bao lâu mới có kết quả? Sao tập mãi vẫn không thấy khác?

Chia sẻ:

Tập gym bao lâu thì mới có kết quả là câu hỏi của rất nhiều người trước khi đến với bộ môn này. Có những người mới tập được vài ngày đã nôn nóng, cũng có người tập rất lâu rồi vẫn chưa thấy gì thay đổi. Vậy câu trả lời cuối cùng là gì?

Bất kì ai khi bắt đầu tập luyện thể hình cũng mong sẽ nhanh chóng được nhìn thấy kết quả. Người béo phì muốn mau giảm cân, người gầy gò mong lên cơ. Nhưng tất nhiên, không phải chỉ tập ngày một ngày hai mà bạn có ngay body 6 múi. Đó là thành quả của cả một quá trình. Tập gym bao lâu mới có kết quả, đó là câu hỏi của không ít người đang có ý định đến phòng tập.

tap gym bao lau moi co ket qua

Tập gym bao lâu mới có kết quả? Tốt nhất bạn đừng nên nôn nóng

Nhìn những anh chàng lực lưỡng 6 múi khiến bạn phát mê và quyết định đi tập gym để mau chóng có được thân hình như mơ. Nhưng có bao giờ bạn than thở sao tập luyện cả tháng trời rồi mà người vẫn chẳng có gì thay đổi? Đọc ngay những chia sẻ dưới đây để biết bạn có hơi nóng vội không nhé.

Tập gym bao lâu mới giảm cân?

Nếu bạn có thân hình hơi nặng nề và tập gym với mong muốn đốt hết mỡ thừa, cải thiện cân nặng phải mất bao lâu mới được nhìn thấy kết quả như mong đợi? Theo tính toán, để có thể giảm được 1kg/tuần trọng lượng cơ thể, bạn phải đốt cháy được tổng cộng 7000-7700 calo/tuần.

Trong điều kiện ăn uống và tập luyện lý tưởng, bạn có thể tiêu hao khoảng 1000-1100 calo mỗi ngày. Như vậy, mất xấp xỉ một tuần để bạn giảm được 1kg. Tuy nhiên, như đã nói, đây là điều kiện lý tưởng và rất ít ai đáp ứng được những điều kiện như vậy. Thông thường, quá trình giảm cân của bạn thường diễn ra chậm hơn, khoảng 500 calo/ngày.

Để tăng hiệu quả đốt mỡ, bạn nên sử dụng kết hợp Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân Nutrex Research Lipo 6 Stim Free với những thành phần tự nhiên, không caffein và không hại cho sức khỏe.



Tập gym bao lâu thì tăng cơ?

tap gym bao lau thi co co bung nam

Đặt mục tiêu tăng cơ cho mình để đề ra lịch tập luyện phù hợp là điều nên làm, tuy nhiên mục tiêu của bạn phải ở mức hợp lý. Nhiều bạn đặt mục tiêu tăng 2-3kg cân nặng mà nhắm vào lên cơ trong 1 tháng rồi ra sức tập luyện. Con số đó vốn là điều không tưởng và tập luyện quá ngưỡng chịu đựng của cơ thể thậm chí còn gây phản tác dụng.

Giới tập gym thường tính toán khối lượng cơ có thể tăng theo bảng công thức của Lyle McDonald. Trong một điều kiện dinh dưỡng và tập luyện lý tưởng, một người tập gym có cơ thể và sức khỏe bình thường có thể phát triển cơ bắp với tốc độ như sau: Nếu bạn chỉ mới tập gym chưa đến 1 năm, lượng cơ bắp tối đa có thể tăng mỗi tháng là chưa đến 1kg. Ở những năm tiếp theo, lượng cơ bắp có thể tăng thậm chí không còn được như năm đầu tiên. Nhưng thực tế thì rất hiếm người đạt được con số này, vì hầu hết chế độ dinh dưỡng và tập luyện của chúng ta đều chưa đạt đến độ hoàn hảo. 

Kết quả thực tế được quan sát bởi các huấn luyện viên 

ket qua thuc te duoc quan sat boi cac huan luyen vien

Những con số trên dù sao vẫn chỉ là lý thuyết được áp dụng trong các lý tưởng và có thể không dành cho chúng ta. Vậy trên thực tế thì thế nào? Theo sự ghi nhận của các huấn luyện viên thể hình, với thể trạng và cường độ tập luyện chung của người Việt Nam, nếu bạn tập từ 1-2 tiếng mỗi ngày, từ 3-5 ngày mỗi tuần, với chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý thì sau khoảng 6 tháng, bạn sẽ thấy cơ thể mình có những chuyển biến đáng kể. Mỡ thừa sẽ giảm, cơ bụng, cơ mông, cơ đùi bắt đầu hiện rõ và săn chắc hơn trước rất nhiều. 

Nếu bạn chỉ mới tập gym trong thời gian ngắn và chưa thấy kết quả rõ ràng? Đó là chuyện bình thường. Ngược lại, nếu bạn đã tập được nhiều hơn mức thời gian nêu trên mà mỡ vẫn còn, cơ vẫn chưa thấy, rất có khả năng là chế độ tập luyện, dinh dưỡng của bạn đang gặp vấn đề.

Không chỉ có chế độ tập luyện và thực đơn ăn uống khoa học, còn nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến hiệu quả tập gym của bạn. Trong đó các yếu tố sau có ảnh hưởng quan trọng:
  • Lượng hormone testosterone trong người bạn: Testosterone là gì? Đó là một trong những hormone quan trọng nhất của nam giới, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển cơ bắp. Người có hàm lượng hormone này càng thấp thì cơ bắp càng khó phát triển. Testosterone không có nhiều trong cơ thể nữ giới. Điều này lý giải vì sao các nàng cũng đi tập như ai nhưng cơ bắp không thể đồ sộ như các anh. Bạn có thể tự tăng cường testosterone cho cơ thể bằng cách ăn uống hoặc sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ. Viên uống tăng cường hóc môn Tribulus không chỉ kích thích sản sinh lượng testosterone tự nhiên trong cơ thể mà còn hỗ trợ người tập gym đốt năng lượng, thúc đẩy tăng cơ.
  • Ảnh hưởng của gen di truyền: Gen có tác động không nhỏ đến chiều cao, cân nặng cũng như sự phát triển của cơ thể. Việc tăng cân, giảm cơ sẽ khó khăn hơn nếu vốn dĩ đó đã là tạng người bẩm sinh của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là không thể thay đổi, chỉ là bạn phải đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn mà thôi.
  • Thể trạng của từng người: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề tập gym bao lâu thì có kết quả cho nam. Cơ thể mỗi người là đặc biệt và không ai giống ai. Có người dễ giảm cân, có người lại dễ tăng cân, vì vậy mà dù nhiều người tập luyện giống nhau nhưng kết quả đạt được lại khác nhau.

Phương pháp để tập gym mau đạt kết quả

Tuy không thể đạt được những kết quả thần thánh trong vòng một thời gian ngắn, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tốc độ của mình bằng những bí quyết sau.

1. Đặt ra mục tiêu tập luyện

dat ra muc tieu tap luyen

Trong bất cứ việc gì, đặt ra mục tiêu cho bản thân luôn là yếu tố quan trọng để tạo động lực phấn đấu cho bạn. Những mục tiêu được đặt ra còn giúp bạn kiểm soát được quá trình tập luyện của mình qua từng mốc thời gian. Bạn có thể tham khảo ý kiến huấn luyện viên để có một mục tiêu phù hợp. Mục tiêu quá thấp sẽ làm giảm hiệu suất tập luyện, nhưng mục tiêu ngoài tầm với cũng khiến bạn mau nản và nhanh bỏ cuộc.

2. Đặt ra lộ trình tập luyện phù hợp

Từ mục tiêu đã đề ra, bạn hãy lên chiến lược tập luyện cho phù hợp. Nếu chỉ vừa mới tập thể hình, bạn không nên nôn nóng muốn thấy kết quả mà tập luyện đốt cháy giai đoạn. Lần lượt thực hiện các bài tập theo độ khó tăng dần. Chẳng hạn như trong 3 tháng đầu tiên bạn tập những bài tập tạ cơ bản của cơ ngực, tay, vai. Sau đó mới đến tập cơ xô, lưng, chân. Bạn cũng có thể kết hợp tập gym với chạy bộ để tăng hiệu quả tăng cơ - giảm mỡ. 

3. Sắp xếp lịch tập hợp lý

Nếu bạn là người mới, một buổi tập kéo dài 30 phút mỗi ngày và 6 ngày mỗi tuần là có thể chấp nhận được. Mỗi tuần bạn nên dành ra một ngày cho cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi. Duy trì lịch tập đó trong 3 tháng đầu tiên. 
  • Từ 3-6 tháng tiếp theo bạn có thể nâng thời gian lên khoảng 1 giờ mỗi ngày.
  • Khi đã quen với gym từ 1-2 năm, bạn nên tập từ 1,5-2 giờ mỗi ngày và 3-4 ngày mỗi tuần để đảm bào hiệu quả. 

4. Lưu ý đến chế độ dinh dưỡng

luu y den che do dinh duong

Những ai tập luyện thể hình đều hiểu rằng chế độ dinh dưỡng là đặc biệt quan trọng, nó tác động không nhỏ đến thành quả tập luyện của bạn.
  • Thông thường, các gymmer thường chia nhỏ các bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa nhỏ cách nhau 3-4 tiếng. Cách ăn như vậy sẽ đảm bảo cơ thể luôn trong tình trạng đủ chất và tránh nạp vào người quá nhiều thứ một lúc.
  • Trong thực đơn ăn uống bạn đừng quên bổ sung tinh bột, thịt, cá, sữa, phô mai, các loại khoai, các loại đậu, rau củ quả... Trong những thực phẩm này chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể đủ năng lượng và phát triển cơ bắp.
  • Trong quá trình tập luyện, muốn cơ bắp phát triển nhanh thì nên hạn chế rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác. Đây không phải là những sản phẩm tốt cho cơ bắp của bạn. 
Sau khi đã trả lời được câu hỏi tập gym bao lâu thì mới có kết quả hay tập gym bao lâu để có body đẹp, bạn sẽ yên tâm và tin tưởng hơn vào việc luyện tập của mình. Lưu ý thực hiện những phương pháp trên để gia tăng hiệu quả tập luyện, nhanh chóng đạt được mục tiêu như mong đợi.

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: Tập gym bao lâu mới có kết quả? Sao tập mãi vẫn không thấy khác?
Tập gym bao lâu mới có kết quả? Sao tập mãi vẫn không thấy khác?
Tập gym bao lâu thì mới có kết quả là câu hỏi của rất nhiều người trước khi đến với bộ môn này. Có những người mới tập được vài ngày đã nôn nóng, cũng có người tập rất lâu rồi vẫn chưa thấy gì thay đổi. Vậy câu trả lời cuối cùng là gì?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHlNObZ7Up-BZPVgisZC6kniID181MiDV9AUE_CC524pIuTPNs2IsN18DmE9LTnnuQatV8tCmlc1u3rE5aCRuDS0qFMux0a1snngSTpSwcMO9XRYUeJ6p6Teffi4NPgE9wIn1E2hiPR4Q/s640/tap-gym-bao-lau-moi-co-ket-qua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHlNObZ7Up-BZPVgisZC6kniID181MiDV9AUE_CC524pIuTPNs2IsN18DmE9LTnnuQatV8tCmlc1u3rE5aCRuDS0qFMux0a1snngSTpSwcMO9XRYUeJ6p6Teffi4NPgE9wIn1E2hiPR4Q/s72-c/tap-gym-bao-lau-moi-co-ket-qua.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2018/10/tap-gym-bao-lau-moi-co-ket-qua.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2018/10/tap-gym-bao-lau-moi-co-ket-qua.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục