Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

Bật mí phương pháp nhảy dây đốt calo thần tốc cho người giảm cân

Chia sẻ:

Nếu từ trước đến giờ bạn chỉ trung thành với chạy bộ để đốt năng lượng thì hãy thử một phương pháp hiệu quả khác là nhảy dây nhé. Nhảy dây đốt calo hiệu quả hơn, đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe mà có thể bạn đã bỏ lỡ.

Nhảy dây là một trong những bài tập giảm mỡ thần tốc mà nhiều người thường bỏ qua. Không những vậy, nó còn giúp tăng cường sức khỏe tổng quát và sức bền. Hãy tìm hiểu xem nhảy dây đốt calo hiệu quả đến mức nào và cách áp dụng bài tập này thông minh nhất.

nhay day dot calo

Những điều bạn cần biết về bài tập nhảy dây đốt calo

Tại sao cứ phải tập bụng từ ngày này sang ngày khác trong khi điều đó chẳng giúp bạn làm giảm mỡ bụng? Sự thật là chúng ta không thể làm giảm mỡ tại một vùng nhất định nào mà chỉ có thể giảm đi tổng lượng mỡ trên cơ thể. Những bài tập cardio vận động toàn thân như chạy bộ, nhảy dây, leo cầu thang... mới thực sự là thứ bạn đang cần. 

Nhảy dây giảm mỡ như thế nào? 

nhay day giam mo nhu the nao

Theo các nghiên cứu, trung bình bạn sẽ đốt được 150 calo với 15 phút nhảy dây, trong khi chạy bộ 30 phút mới tiêu hao được mức năng lượng tương đương. Các chuyên gia thể thao còn so sánh việc nhảy dây 80-100 mỗi phút tương đương với việc chạy bộ 10km/h hay đạp xe 30km/h. Họ cũng khẳng định rằng đây là hình thức tập luyện giúp giải phóng nhiều năng lượng hơn cả aerobic và bơi lội.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng nhưng lại không có quá nhiều thời gian tập luyện mỗi ngày, hãy bắt đầu với bài tập nhảy dây. Khi nhảy, toàn bộ cơ thể được vận động, đồng thời phản xạ cũng trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

Những lợi ích khác của nhảy dây 

nhung loi ich khac cua nhay day

Không chỉ giảm cân, đốt mỡ hiệu quả, đây còn là bộ môn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe được nhiều bác sĩ công nhận.

Làm săn chắc cơ bắp

Việc vận động toàn thân không chỉ tiêu hao năng lượng dư thừa mà còn giúp các bộ phận trở nên săn chắc hơn. Bắp tay và cánh tay với vai trò di chuyển, điều khiển dây lên xuống sẽ trở nên linh hoạt, dẻo dai. Trong khi đó, động tác bật nhảy sẽ tác động lực lên toàn bộ vùng bắp chân, đùi, hông và bụng, giúp bạn tạm biệt tình trạng tay chân lỏng lẻo, chảy xệ.

Hỗ trợ hoạt động tim mạch

Giống như những bài tập cardio khác, nhảy dây rất tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn. Cường độ hoạt động cao khi nhảy dây sẽ kích thích nhịp tim, tăng cường bơm máu và oxy đến các cơ quan khác. Tập luyện đều đặn trong một thời gian dài sẽ giúp bạn tránh khỏi các nguy cơ đau tim hay đột quỵ. 

Tăng cường phản xạ

Nhảy dây không chỉ đòi hỏi sức bền, sức khỏe tốt mà còn yêu cầu bạn phải có sự tập trung và linh hoạt trong từng phản xạ. Bạn phải hoàn toàn kiểm soát và điều chỉnh được cơ thể để giữ thăng bằng, không vấp dây. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy mình nhanh nhẹn và dẻo dai hơn trước rất nhiều.

Tốt cho xương khớp

Nhảy dây tác động đến sụn và các khớp xương, có khả năng làm tăng mật độ xương khớp, hạn chế tình trạng xương dễ gãy, loãng xương khi về già.

Loại bỏ chất độc

Với cường độ vận động mạnh, nhảy dây là bài tập giúp bạn tiết ra một lượng lớn mồ hôi, kèm theo là những độc tố có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, lượng muối dư thừa cũng sẽ được mồ hôi đưa ra ngoài  thay vì di chuyển xuống thận, gây sỏi thận. Bù đắp lại bằng cách uống nhiều nước sẽ là một phương pháp tốt giúp bạn thanh lọc cơ thể.

Giải tỏa căng thẳng

Khoa học đã chứng minh những môn thể thao vận động mạnh có khả năng cải thiện tâm trạng và cảm xúc. Chất endorphin sinh ra trong não bộ khi chúng ta hoạt động thể chất tạo nên cảm giác sảng khoái và hưng phấn, đặc biệt có lợi cho những người thường xuyên căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Đơn giản, tiện lợi

Tất cả những gì bạn cần là một sợi dây nhảy phù hợp và một nơi đủ rộng để tập luyện. Không cần dụng cụ, máy móc cầu kì hay không gian rộng lớn, cũng không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày, nên chẳng có gì ngăn cản được việc tập luyện của bạn.

Cách nhảy dây đốt năng lượng hiệu quả 

cach nhay day dot nang luong hieu qua

Duy trì nhảy dây 15 phút mỗi ngày với tốc độ 100 lần/ phút sẽ giúp bạn giảm cân nhanh bất ngờ. Lưu ý một số điều dưới đây để áp dụng bài tập này cho đúng cách.

Lựa chọn loại dây phù hợp

Bài tập chỉ phát huy hiệu quả nếu bạn chọn được một sợi dây phù hợp với chiều cao của mình. Để kiểm tra độ phù hợp của dây, hãy gập đôi sợi dây lại, chân chặn giữa dây, hai tay kéo cao hai tay cầm. Nếu tay cầm không tới được nách của bạn nghĩa là dây quá ngắn. Nếu dây vượt qua vai nghĩa là dây quá dài.

Lựa chọn cách nhảy phù hợp

Có rất nhiều cách nhảy dây: nhảy cùng lúc hai chân, nhảy luân phiên, nhảy bắt chéo dây... Bạn hãy tìm ra cách nhảy phù hợp nhất với mình, có thể thay đổi để không nhàm chán, đồng thời tăng sự linh hoạt, dẻo dai.

Bắt đầu nhẹ nhàng

Bắt đầu nhảy khoảng 1-2 phút, sau đó tạm nghỉ và kiểm tra nhịp thở. Khi mới bắt đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy rất mệt, thậm chí khó thở khi chỉ vừa nhảy được vài phút. Trong các buổi tập đầu tiên nếu thấy quá mệt, hãy nhảy một nửa thời gian, giải lao khoảng 15 phút trước khi tiếp tục phần còn lại.

Tăng dần thời gian nhảy

Khi cơ thể đã bắt đầu quen với việc tập luyện, hãy tăng thời gian nhảy 2 phút sau mỗi ngày hoặc sau mỗi 2 ngày. Cố gắng nhảy tối thiểu 15 phút mỗi ngày và duy trì đều đặn.

Một số cách nhảy dây đốt mỡ

Bạn có thể tập nhảy theo một số trình tự gợi ý sau, nên đứng trước đồng hồ để dễ canh thời gian. Trước khi nhảy nên khởi động trước cá cơ và khớp để tránh chấn thương và đau nhức.

Cách 1
  • Nhảy với tốc độ bình thường để khởi động trong khoảng 3 phút
  • Nhảy nhanh hết tốc độ trong 20 giây
  • Nhảy chậm lại trong 40 giây
  • Nhảy nhanh hết tốc độ trong 20 giây
  • Nhảy chậm lại trong 40 giây
  • Lặp lại trong 15 phút
Cách 2
  • Nhảy với tốc độ bình thường để khởi động trong khoảng 3 phút
  • Nhảy nhanh hết mức có thể trong 30 giây
  • Nhảy chậm 1 phút
  • Nhảy nhanh hết mức có thể trong 30 giây
  • Nhảy chậm 1 phút
  • Lặp lại trong 15 phút
Cách 3
  • Nhảy với tốc độ bình thường để khởi động trong khoảng 3 phút
  • Nghỉ 30 giây
  • Nhảy nhanh hết mức có thể trong 60 giây
  • Nghỉ 30 giây
  • Nhảy nhanh hết mức có thể trong 60 giây
  • Lặp lại trong 15 phút
Sau khi tập hãy thả lỏng người, đi bộ nhẹ nhàng để các mạch máu xuống từ từ. Hít thở đều. 

Thời điểm nhảy dây

Thời điểm nhảy dây hợp lý là sáng sớm hoặc chiều tối. Nếu nhảy vào buổi sáng bạn phải khởi động kĩ để cơ bắp quen với việc vận động, tránh chấn thương. Nếu nhảy vào chiều tối thì chỉ tập trước 21h tối vì sau thời gian này cơ thể không nên vận động mạnh. Nếu nhảy vào các thời điểm khác trong ngày thì nên cách bữa ăn chính ít nhất 90 phút. 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Việc bạn có giảm cân được hay không phụ thuộc vào mức năng lượng nạp vào lẫn tiêu thụ đi. Vì vậy, dù có tập luyện vất vả đến đâu mà ăn uống tùy tiện thì mỡ thừa cũng khó mà đi được. Các thực phẩm nhiều tinh bột, chất béo xấu, các loại đường trong bánh kẹo ngọt, nước có ga chính là "thủ phạm" gây mỡ thừa mà bạn cần phải tránh xa. Hãy bổ sung năng lượng từ chất đạm, tinh bột tốt, vitamin và chất xơ. Ngoài ra, bổ sung nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất qua mồ hôi. 

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ

Bí quyết giảm cân nằm ở luyện tập cộng với chế độ ăn uống. Ngoài ra, để tăng tốc độ và hiệu quả giảm mỡ, bạn có thể sử dụng Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân Bio-Synergy Thermogen là một trong những sản phẩm cao cấp nhất hiện nay với nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, tăng cường đốt mỡ, nâng cao hiệu quả trao đổi chất, giúp bạn nhanh chóng cải thiện vóc dáng, tập luyện cũng lên cơ nhanh hơn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được bài tập giảm cân nào hiệu quả với bản thân, hãy bắt đầu với một vài phút nhảy dây đốt calo ngay từ hôm nay. 

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: Bật mí phương pháp nhảy dây đốt calo thần tốc cho người giảm cân
Bật mí phương pháp nhảy dây đốt calo thần tốc cho người giảm cân
Nếu từ trước đến giờ bạn chỉ trung thành với chạy bộ để đốt năng lượng thì hãy thử một phương pháp hiệu quả khác là nhảy dây nhé. Nhảy dây đốt calo hiệu quả hơn, đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe mà có thể bạn đã bỏ lỡ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjnA8RKbjci7uBOC9eW1D3OjNg-I3P4SBJibJ-V2jHpBjKIeA32PBbiu9bRuPF6BuOVB44CRO1Jk0cZXLoQdMxIoS-vxnRvIaKEUj-1ngkwg9pRaiRKGDJCwSRW56aBwsMngYeIrxIaINQ/s640/nhay-day-dot-calo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjnA8RKbjci7uBOC9eW1D3OjNg-I3P4SBJibJ-V2jHpBjKIeA32PBbiu9bRuPF6BuOVB44CRO1Jk0cZXLoQdMxIoS-vxnRvIaKEUj-1ngkwg9pRaiRKGDJCwSRW56aBwsMngYeIrxIaINQ/s72-c/nhay-day-dot-calo.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2018/11/nhay-day-dot-calo.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2018/11/nhay-day-dot-calo.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục