Loading ...

$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0$sn=0

Kiến thức thể hình Thể hình nam Video thể hình Tập thể hình Tập luyện video Bài tập cơ bụng Dinh dưỡng thể hình Tập thể hình tại nhà Tin thể hình Bài tập bụng 6 múi Kinh nghiệm Tập gym để giảm mỡ bụng HOT Tin Hot Bài tập cơ mông cơ đùi Bài tập tổng hợp Giảm cân Bài tập cơ chân Bài tập cơ ngực Bài tập Squat Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà Bài tập cơ tay Đừng bỏ qua Cách tăng cân Tăng cân Bài tập Plank Tăng cơ Bài tập cơ vai Lịch tập thể hình Bài tập cơ lưng Thực phẩm tăng cân fitness model Thực phẩm giảm cân Tập thể hình uống gì Uống gì động lực tập gym Thực phẩm tăng cơ Thực đơn Lịch Thực đơn giảm cân thực phẩm bổ sung Cơ tay sau Sữa tăng cân Deadlift Thực đơn tăng cân Tập gym để giảm cân Nước uống khi tập GYM bài tập gym cho nam whey protein Lịch tập thể hình giảm cân Lịch tập thể hình tăng cân Nghỉ ngơi Thực đơn low carb dụng cụ thể hình Lời khuyên Nhạc tập thể hình Tabata Thực phẩm nhiều protein Thực đơn cho người tập GYM Thực đơn tăng cơ Tập gym để tăng cân thực phẩm cho người tập gym Động tác Yoga Cardio Cơ tay trước Nước uống tốt cho cơ bắp Nước uống tốt cho tập gym Thực đơn cho người tập thể hình Tập gym để tăng chiều cao bài tập cánh tay sữa tăng cơ Bài tập HIIT Lịch tập thể hình cho nam Lịch tập thể hình cho người mới Thực đơn ăn kiêng bài tập cơ mông bài tập toàn thân cho nam giảm mỡ bụng hiệu quả Lịch tập thể hình để tăng cân bài tập cơ đùi trước bài tập giảm mỡ bài tập hít xà đơn bài tập ngực cho nam bài tập vai Bài tập cơ cổ Bài tập cơ xô cho nam tại nhà Bài tập nhảy dây. Bài tập đùi trước Dầu cá trong thể hình Thực phẩm giúp tăng cơ bài tập cơ ngực tại nhà bài tập hít đất bài tập mông hiệu quả cho nam bài tập tay bài tập tay tại nhà bài tập tăng chiều cao bụng cách hít thở khi tập gym cơ bụng 6 múi chuẩn giúp cơ thể săn chắc hít đất tập tăng cơ cho nam tập vai săn chắc động tác tập ngực Bài tập xô Chỉ số BMI Thể hình nữ bài tập cơ mông cho nam bài tập cơ vai với tạ bài tập giãn cơ toàn thân bài tập giảm mỡ mông bài tập hít đất đúng cách bài tập mông bài tập tay trước bài tập tay trước cho nam bài tập thể lực leo núi bài tập toàn thân bài tập tăng vòng mông bài tập đốt mỡ bình lắc tập gym chạy bộ chế độ ăn chế độ ăn khoa học giảm cơ giảm mỡ bụng cho nam tại nhà giảm mỡ ngực cho nam hoa hít đất tại nhà khẩu phần ăn lỗi sai lợi ích tập gym người mẫu thể hình testosterone thuốc tăng cơ thực phẩm giảm mỡ bụng tác dụng phụ của tập gym tư thế ngủ tập bụng cho nam tập chân tập cơ vai tập gym buổi sáng tập gym tăng cân yến mạch ăn khuya đau cơ đổ mồ hôi

$type=grid$count=4$ico=1$cate=1$rm=0$sn=0$cm=0$author=hide$date=hide

10 thực phẩm giàu chất béo có lợi cho sức khỏe của người tập gym

Chia sẻ:

Bạn đang tìm cách loại thực phẩm giàu chất béo tốt có lợi cho sức khỏe? Tại sao không tham khảo ngay danh sách!

Bạn có bao giờ nghe tới thực phẩm giàu chất béo tốt lại quan trọng cho việc tập gym, thể hình chưa nè? Chắc chắn có nhiều người nghe tới chất béo là sợ lắm vì nó sẽ gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là những người béo, mập hay đang muốn giảm cân lại càng lo lắng và sợ lắm vì cứ nghĩ những thực phẩm này sẽ khiến cho mình mệt. Tuy nhiên, trong thiên nhiên vẫn có rất nhiều loại chất béo tốt cho sức khỏe và bản thân chất béo cũng mang lợi ích cho sức khỏe, thậm chí còn hỗ trợ giảm cân cũng như tránh nhiều bệnh nguy hiểm nữa đó nhé.

thuc pham giau chat beo


Chất béo không phải là xấu, tuy nhiên, quan trọng ở đây chính là phải biết rõ liệu nên ăn loại nào và ăn ra sao, hàm lượng thế nào mới đảm bảo sức khỏe tốt. Đó chính là vấn đề mà bạn cần phải biết rõ nhé.

Đối với dân tập gym, thể hình cũng vậy, việc đảm bảo đủ đưỡng chất thiết yếu mỗi ngày rất quan trọng, không chỉ phải chăm chỉ nạp đủ lượng protein, mà còn phải tập trung vào tinh bột và cả chất béo ở mức độ vừa phải tùy theo mục tiêu đề ra là được nhé.

Điểm danh 10 loại thực phẩm giàu chất béo tốt cho sức khỏe người tập gym


1. Bơ

qua bo


Khác với các loại trái cây khác. Trong khi các loại khác chủ yếu là chứa tinh bột, còn bơ thì chứa chất béo. Trong thực tế, bơ chứa 77% chất béo nhờ đó, lượng chất béo trong bơ cao hơn các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật. Các axit béo ở đây chính là các loại chất béo không bão hòa đơn, còn gọi là axit oleic. Đây cũng là 1 trong những loại axit béo có lợi cho sức khỏe.

Trái bơ là 1 trong những nguồn bổ sung kali cực tốt, thậm chí hàm lượng kali trong bơ còn nhiều gấp 40% so với chuối. Đây cũng là nguồn cung cấp chất xơ hoàn hảo và các nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng bơ còn làm giảm đi LDL cholesterol xấu và triglycerides, đồng thời làm gia tăng hàm lượng cholesterol tốt bên trong máu. Mặc dù bơ chứa nhiều chất béo và calo, nhưng những nghiên cứu đã chứng minh rằng người ăn bơ có xu hướng ít tăng cân nặng và ít mỡ bụng hơn so với những người ít ăn.

2. Pho mát

pho mat



Pho mát là nguồn thực phẩm rất giàu canxi, vitamin B12, phốt pho và selen, cũng như nhiều hàm lượng dưỡng chất quan trọng khác. Pho mát cũng rất giàu protein, với chỉ 1 lát là có ngay 6.7gram protein tương đương với 1 ly sữa to à nha. Pho mát, giống như các loại sữa giàu chất béo khác, cũng có chứa các loại axit béo tốt, giúp giảm đi nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 nữa đó.


3. Socola đen

socola den




Socola đen là 1 trong những loại thực phẩm mang lại lợi ích rất nhiều cho sức khỏe chúng ta, mà lại cực kỳ ngon miệng. Socola chứa hàm lượng chất béo tốt rất cao tới 65%calo. Socola đen chứa 11% chất xơ và 50% chất sắt, magie, đồng và mangan. Đồng thời, chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa cao, làm đẹp da, thậm chí còn vượt hơn nhiều so với trái việt quất nữa đó. Socola đen còn chứa các loại chất chống oxy hóa có hoạt tính sinh học mạnh, giảm huyết áp và bảo vệ LDL Cholesterol trong máu.


Các nghiên cứu cũng cho thấy những người ăn socola đen hơn 5 lần mỗi tuần đều giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch so với những người không ăn socola đen. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện sức khỏe não bộ, bảo vệ làn da không bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn phải chọn đúng loại nào chất lượng, ít nhất phải được làm từ 70% cacao.

4. Trứng

trung


Trung bình 1 quả trứng có chứa 212mg cholesterol, chiếm 71% lượng cholesterol khuyến cáo cần nạp vào cơ thể mỗi ngày. Thêm vào đó, 62% lượng calo trong trứng là từ chất béo. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng cholesterol trong trứng không gây ảnh hưởng gì tới lượng cholesterol trong máu đâu.

Trứng giúp cơ thể nạp nhiều vitamin và khoáng chất cũng như nhiều loại dưỡng chất mà cơ thể cần. Trứng còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ mắt và chứa rất nhiều choline, 1 loại chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ chức năng não bộ và đây cũng là chất mà gần 90% người thường không bao giờ nạp đủ trong ngày. Trứng cũng là 1 loại thực phẩm giúp giảm cân cung cấp nhiều protein.

Bạn nên tích cực bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu hàm lượng protein nguyên chất nữa nhé!

5. Mỡ cá

mo ca


Một trong số ít các nhóm thực phẩm từ động vật mà hầu hết mọi người đều công nhận là có lợi cho sức khỏe nếu biết ăn có kiểm soát chính là mỡ cá như cá hồi, cá thu, cá mòi và cá trích. Chất dinh dưỡng từ mỡ của các loại cá trên sẽ giúp bạn có 1 trái tim khỏe mạnh nhờ các axit béo, omega-3, protein chất lượng cao và tất cả các loại dưỡng chất quan trọng khác trên cơ thể. Nghiên cứu cho thấy rằng, những ai ăn cá thường có xu hướng ít bị các bệnh tim mạch, trầm cảm, mất trí nhớ so với những người không ăn.

6. Các loại hạt

cac loai hat


Các loại hạt là thực phẩm rất giàu chất béo tốt và cả chất xơ, đặc biệt là nguồn cung cấp protein thực vật cực tốt cho sức khỏe. Hạt cũng rất giàu vitamin E, cũng như magie (một trong những loại khoáng chất mà hầu hết mọi người thường không nạp đủ vào cơ thể mỗi ngày). Các nghiên cứu cho thấy rằng những ai thường có xu hướng ăn các loạt hạt khỏe hơn và ít có nguy cơ mắc các bệnh như béo phì, tim mạch, tiểu đường hơn. Các loại hạt tốt cho sức khỏe bao gồm hạnh nhân, óc chó, maca...

7. Hạt chia

hat chia


Hạt chia thường được coi là 1 thực phẩm giàu chất béo; tuy nhiên, trên thực tế thì 28gram hạt chia có chứa tới 9gram chất béo, phần còn lại là chất xơ, chiếm lượng lớn calories trong hạt chia là từ chất béo. Phần lớn các loại chất béo trong hạt chia là omega-3 axit béo có lợi cho tim gọi là ALA. Ngoài ra, trong hạt chia còn có thể mang lại nhiều lợi ích chẳng hạn như hạ huyết áp và chống viêm.

8. Dầu oliu

dau oliu


Dầu oliu cũng là 1 thực phẩm giàu chất béo, chứa nhiều vitamin E, K và chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa cao. Trong đó, có chứa 1 số các chất chống oxy hóa có thể giúp kháng viêm, bảo vệ các hạt LDL trong máu. Nó còn giúp giảm huyết áp, cải thiện các cholesterol xấu và giảm nguy cơ tim mạch.

9. Dầu dừa

dau dua


Dầu dừa cũng là 1 loại chất béo hoàn toàn tốt vì chứa 90% là các loại axit béo bão hòa. Con người có thể hấp thụ 1 lượng lớn axit béo từ dầu dừa mà không gây ảnh hưởng tới tim mạch. Nhiều nghiên cứu cho rằng chất béo chuỗi trung bình giúp no lâu, an ít hơn và tăng khả năng trao đổi chất lên tới 120 calo/ngày.

10. Sữa chua

sua chua


Nghiên cứu cho rằng sữa chua mang tới nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe, đường tiêu hóa, thậm chí chống lại bệnh tim và béo phì. Trong thực tế, những người nào ăn nhiều sữa chua sẽ ít bị huyết áp thấp hơn những người khác.

Xem thêm: Review sữa Prostar 100% Whey Protein của Ultimate Nutrition

Đó là tất cả 10 loại thực phẩm chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe nhất mà bạn cần phải nhớ! Hãy bổ sung vào bữa ăn của mình!

Sữa Tăng Cơ The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate 5 mùi - 1kg

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share nhé!


Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Xem ngay hướng dẫn cách chọn whey phù hợp nhất với bạn tại iFitness.vn nhé để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Sản phẩm khuyên dùng

Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

Tên

ăn khuya,1,Bài tập bụng 6 múi,95,bài tập cánh tay,5,Bài tập cơ bụng,142,Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà,26,Bài tập cơ chân,36,Bài tập cơ cổ,2,bài tập cơ đùi trước,3,Bài tập cơ lưng,18,bài tập cơ mông,4,bài tập cơ mông cho nam,1,Bài tập cơ mông cơ đùi,53,Bài tập cơ ngực,36,bài tập cơ ngực tại nhà,2,Bài tập cơ tay,26,Bài tập cơ vai,19,bài tập cơ vai với tạ,1,Bài tập cơ xô cho nam tại nhà,2,bài tập đốt mỡ,1,Bài tập đùi trước,2,bài tập giảm mỡ,3,bài tập giảm mỡ mông,1,bài tập giãn cơ toàn thân,1,bài tập gym cho nam,8,Bài tập HIIT,4,bài tập hít đất,2,bài tập hít đất đúng cách,1,bài tập hít xà đơn,3,bài tập mông,1,bài tập mông hiệu quả cho nam,2,bài tập ngực cho nam,3,Bài tập nhảy dây.,2,Bài tập Plank,22,Bài tập Squat,27,bài tập tay,2,bài tập tay tại nhà,2,bài tập tay trước,1,bài tập tay trước cho nam,1,bài tập tăng chiều cao,2,bài tập tăng vòng mông,1,bài tập thể lực leo núi,1,bài tập toàn thân,1,bài tập toàn thân cho nam,4,Bài tập tổng hợp,37,bài tập vai,3,Bài tập xô,1,bình lắc tập gym,1,bụng,2,cách hít thở khi tập gym,2,Cách tăng cân,25,Cardio,5,chạy bộ,1,chế độ ăn,1,chế độ ăn khoa học,1,Chỉ số BMI,1,cơ bụng 6 múi chuẩn,2,Cơ tay sau,10,Cơ tay trước,5,Dầu cá trong thể hình,2,Deadlift,9,Dinh dưỡng thể hình,133,dụng cụ thể hình,7,đau cơ,1,đổ mồ hôi,1,động lực tập gym,13,động tác tập ngực,2,Động tác Yoga,6,Đừng bỏ qua,26,fitness model,14,Giảm cân,37,giảm cơ,1,giảm mỡ bụng cho nam tại nhà,1,giảm mỡ bụng hiệu quả,4,giảm mỡ ngực cho nam,1,giúp cơ thể săn chắc,2,hít đất,2,hít đất tại nhà,1,hoa,1,HOT,64,khẩu phần ăn,1,Kiến thức thể hình,259,Kinh nghiệm,77,Lịch,11,Lịch tập thể hình,19,Lịch tập thể hình cho nam,4,Lịch tập thể hình cho người mới,4,Lịch tập thể hình để tăng cân,3,Lịch tập thể hình giảm cân,7,Lịch tập thể hình tăng cân,7,lỗi sai,1,lợi ích tập gym,1,Lời khuyên,6,Nghỉ ngơi,7,người mẫu thể hình,1,Nhạc tập thể hình,6,Nước uống khi tập GYM,8,Nước uống tốt cho cơ bắp,5,Nước uống tốt cho tập gym,5,Sữa tăng cân,10,sữa tăng cơ,5,Tabata,6,tác dụng phụ của tập gym,1,Tăng cân,25,Tăng cơ,21,tập bụng cho nam,1,tập chân,1,tập cơ vai,1,tập gym buổi sáng,1,Tập gym để giảm cân,9,Tập gym để giảm mỡ bụng,65,Tập gym để tăng cân,6,Tập gym để tăng chiều cao,5,tập gym tăng cân,1,Tập luyện,174,tập tăng cơ cho nam,2,Tập thể hình,198,Tập thể hình tại nhà,123,Tập thể hình uống gì,13,tập vai săn chắc,2,testosterone,1,Thể hình nam,215,Thể hình nữ,1,thuốc tăng cơ,1,Thực đơn,12,Thực đơn ăn kiêng,4,Thực đơn cho người tập GYM,6,Thực đơn cho người tập thể hình,5,Thực đơn giảm cân,11,Thực đơn low carb,7,Thực đơn tăng cân,9,Thực đơn tăng cơ,6,thực phẩm bổ sung,11,thực phẩm cho người tập gym,6,Thực phẩm giảm cân,13,thực phẩm giảm mỡ bụng,1,Thực phẩm giúp tăng cơ,2,Thực phẩm nhiều protein,6,Thực phẩm tăng cân,16,Thực phẩm tăng cơ,12,Tin Hot,62,Tin thể hình,114,tư thế ngủ,1,Uống gì,13,video,144,Video thể hình,213,whey protein,8,yến mạch,1,
ltr
item
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người: 10 thực phẩm giàu chất béo có lợi cho sức khỏe của người tập gym
10 thực phẩm giàu chất béo có lợi cho sức khỏe của người tập gym
Bạn đang tìm cách loại thực phẩm giàu chất béo tốt có lợi cho sức khỏe? Tại sao không tham khảo ngay danh sách!
https://2.bp.blogspot.com/-vd_rho4bgKQ/WeXV7c_HYsI/AAAAAAAABwE/epc0d59vLGkNTMEFh2yaE-JYH-tO3-qhACLcBGAs/s1600/thuc-pham-giau-chat-beo-tot_grande.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-vd_rho4bgKQ/WeXV7c_HYsI/AAAAAAAABwE/epc0d59vLGkNTMEFh2yaE-JYH-tO3-qhACLcBGAs/s72-c/thuc-pham-giau-chat-beo-tot_grande.jpg
Thể Hình Nam | Chia sẻ kiến thức thể hình tốt nhất cho mọi người
http://www.thehinhnam.com/2017/10/thuc-pham-giau-chat-beo.html
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/
http://www.thehinhnam.com/2017/10/thuc-pham-giau-chat-beo.html
true
7772573828879470129
UTF-8
Tải hết bài viết Không tìm thấy XEM HẾT Chi tiết Trả lời Hủy Xóa bởi Home Trang Bài viết Xem hết BẠN NÊN XEM Nhãn ARCHIVE Tìm kiếm Tất cả KHÔNG TÌM THẤY YÊU CẦU PHÙ HỢP VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Mới 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giwof trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho trả phí Bước 1: Chia sẻ bải viết lên mạng xã hội Bước 2: Click vào link bạn chia sẻ Sao chép hết Chọn hết Tất cả code đã được sao chéo Không thể sao chép, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C với máy Mac) để copy Mục lục